Hôm nay,  

Thủ Lãnh Hồi Giáo Anh: Dọa Đưa Obama Ra Tòa Hồi Giáo Xử

06/03/201100:00:00(Xem: 3899)
Thủ Lãnh Hồi Giáo Anh: Dọa Đưa Obama Ra Tòa Hồi Giáo Xử

Thủ lãnh Hồi Giáo Cực Đoan ở Anh là Anjem Choudary đã gân cổ tuyên bố hăm dọa TT Obama một là phải chấp nhận lối sống Hồi Giáo hay là bị đưa ra toà Hồi giáo xử theo luật Shariah của Hồi Giáo.
Choudary là nhà sáng lập và thủ lãnh của hệ phái Hồi Giáo cực đoan ở Anh. Hệ phái này bị chánh quyền Anh giải thể theo luật chống khủng bố của Anh.
Y nói sẽ vận động và tổ chức một cuộc biểu tình ở Washington DC, thủ đô Mỹ, để kêu gọi người Mỹ theo Hồi Giáo làm một cuộc cách mạng và tăng cường luật Hồi giáo trên nước Mỹ.

Trả lời cuộc phỏng vấn của Aaron Klein trong giờ phát thanh của WABC Radio ở Nữu Ước, Choudary tố cáo TT Obama mở cuộc chiến tranh chống Hồi Giáo. TT Obama đã không thả những người Hồi giáo bị giam ở Guantanamo Bay, đã tăng quân qua Afghanistan, chống Hồi Giáo như người tiền nhiệm là TT Bush.
Nhà lãnh tụ Hồi Giáo cực đoan gần như cuồng tín này nói TT Bush khi đưa quân đi đánh nói là để đem tự do, dân chủ cho người dân Hồi giáo ở đây.
Nhưng theo Anjem Choudary, người Hồi Giáo không cần dân chủ, tự do, “Dân chủ, tự do là lời nguyền rủa của Hồi Giáo và luật Shariah."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.