Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

24/01/200600:00:00(Xem: 5347)
- Kansas Đón Tư Lệnh

Quân bộ binh từ trại Fort Riley, Kan. đã lắng nghe TT Bush diễn văn khi tới thăm Kansas State University hôm 23-1-2006 ở Manhattan, Kan.

- Bố Ráp Yamaha

Cảnh sát Nhật hôm Thứ Hai đã bố ráp bản doanh của hãng Yamaha Motor Co. vì nghi ngờ bán Trung Quốc trực thăng không người lái.

- Truyền hình Nga NTV chiếu ảnh từ băng hình Sở Công An FSB cho thấy 1 nhà ngoại giao Anh đi trong 1 công viên Moscow, nhận tin từ các điệp viên người Nga chuyển từ hệ thống điện tử bí mật giấu trong 1 cục đá rỗng ruột -- có 4 nhà ngoại giao Anh bị Nga tố trong vụ này. (Photo AFP)

- SỤP BUILDING, 10 NGƯỜI CHẾT, 200 BỊ THƯƠNG

Có ít nhất 10 người chết và 200 người bị thương, trong đó hơn một tá bị nguy kịch, sau khi một building đang xây bị sụp đổ ở thủ đô Kenya, làm nhiều người bị kẹt trong đống gạch vụn. Lính cứu thương vẫn đang khẩn cấp thu dọn để tìm người sống sót và gom xác về. Kiến trúc này đang xây ngay giữa thu thương mại Nairobi.

- SIÊU THỊ ALBERTSON BÁN GIÁ 9.7 TỈ ĐÔ

Albertson's Inc., hệ thống siêu thị lớn thứ nhì Hoa Kỳ, nói là đã đồng ý bán hãng với giá 9.7 tỉ đô tiền mặt và cổ phiếu cho một cơ sở đầu tư, trong đó có cả hệ thống siêu thị Supervalu Inc. và hệ thống tiệm thuốc Tây CVS Corp.

- HỒNG KÔNG: TƯNG BỪNG ĐÓN XUÂN

Các cô người mẫu mặc trang phục “Nữ Thần Phước Lộc” trong chiến dịch quảng cáo ngoài 1 thương xá Hồng Kông hôm 23-1-2006. Đón Xuân Bính Tuất, dân vùng Á Châu đang rộn rịp khắp nơi, với nhiều lễ hội tưng bừng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.