Hôm nay,  

Clinton Giúp Dân Nghèo Lấy Tiền Dư Thuế

04/02/200600:00:00(Xem: 5409)
NEW YORK - Cựu TT Bill Clinton vừa phát động chương trình giúp các nạn nhân thiên tai tìm biết họ có tiền thuế dư hay không để làm thủ tục lấy bồi hoàn nếu đủ điều kiện. Hàng triệu người đủ điều kiện để được bồi hoàn các khoản dư thuế tính trên sổ lương và lợi tức thấp, nhưng không khai. Trong 1 số trường hợp, tiền dư thuế của gia đình nghèo có thể là 4400 MK, tùy theo lợi tức và số con lệ thuộc.

Trong thông báo về chương trình kể trên, ông Clinton tuyên bố "Ý tưởng chính của chương trình này là ý tưởng cũ trong Giấc Mơ Mỹ Quốc, nghĩa là nếu các bạn làm việc vất vả, các bạn phải có cuộc sống xứng đáng và cơ hội tốt đẹp hơn cho con em".

Các dự án trong chương trình này sẽ được cơ sở Clinton tài trợ mỗi nơi 25,000 MK để cung cấp dịch vụ khai thuế miễn thuế cho dân nghèo và nạn nhân bão Katrina.

Các đơn vị lưu động sẽ đến làm việc tại 10 thành phố, gồm Birmingham (Alabama), Little Rock (Arkansas), Atlanta, Baton Rouge, Lake Charles, New Orleans, Jackson (Mississippi), Dallas, Houston và San Antonio.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.