Hôm nay,  

Chủ Tịch Toyota Giải Trình Về Sai Sót An Toàn Với Dân Tq

01/03/201000:00:00(Xem: 2670)

Chủ Tịch Toyota Giải Trình Về Sai Sót An Toàn Với Dân TQ

BẮC KINH   -      Chủ tịch của hãng sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới định thuyết trình tại thủ đô Bắc Kinh vào ngày Thứ Hai đầu Tháng 3 về các thiếu sót an toàn của xe Toyota.
Phát ngôn viên của Toyota cho biết ông Toyoda sẽ nói chuyện với nhà báo tại khách sạn.
Số xe Toyota thu hồi để điều chỉnh tại Trung Quốc chỉ là 1 phần rất nhỏ so với 8.5 triệu xe thu hồi trên thị trường thế giới kể từ Tháng 10-2009.
Nhưng, Hoa Lục là thị trường đang lớn mạnh mà Toyota nhắm tới trong lúc các đối thủ đang ra sức giành chiếm thị phần. Trong hạ tuần Tháng 1, Toyota thu hồi trên 75,000 chiếc lọai SUV vì có trở ngại ở bàn đạp điều khiển tốc độ - tuy vậy, Toyota xác nhận không định thay đổi kế hoạch phát triển tại thị trường trên 1 tỉ dân, dự kiến năm nay bán ra 800,000 xe thay vì 709,000 chiếc trong năm qua.


Năm 2009, doanh số của Toyota tại Trung Quốc tăng vọt 45%, qua mặt xe hơi Hoa Kỳ. Sau khi trả lời các chất vấn tại Hạ Viện Hoa Kỳ trong tuần qua, chủ tịch Toyoda đi thăm các đại lý và phân xưởng lớn nhất Bắc Mỹ tại Kentucky - ông Toyoda không định xuất hiện trong buổi điều trần tại Thượng Viện vào ngày Thứ Ba tuần này.
Toyota vội vã chuyển hướng giải trình tới Bắc Kinh, tuy số xe thu hồi không lớn, chỉ ra sự nôn nóng thu phục niềm tin của giới tiêu thụ về an toàn, là điểm mạnh chính của Toyota trong vùng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.