Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

05/05/200400:00:00(Xem: 4725)
NHƯ CHUYỆN CỔ TÍCH
Đó là câu chuyện thần tiên của thế kỷ 21: Thái Tử Đan Mạch Frederick và vị hôn thê người Úc Mary Donaldson.
Một thời, trên hòn đảo nhỏ Tasmania của Úc, nơi tận cùng của thế giới, có một bé gái ưa thích mặc trang phục như công chúa. Bây giờ, 32 năm sau, ước mơ của cô giám đốc tiếp thị Mary Donaldson đã thành hiện thực vì tuần sau là lễ kết hôn của cô với Thái Tử Đan Mạch Frederick rồi: đúng ngày 14-5-2004, cô sẽ lên ngôi vương giả.

KERRY TUNG 25 TRIỆU QUẢNG CÁO TV
Hình ảnh ứng cử viên Tổng Thống Dân Chủ John Kerry trong thời Cuộc Chiến VN là một trong nhiều quảng cáo truyền hình bắt đầu chiếu hôm Thứ Hai. Kerry nhấn mạnh chủ đề trong các quảng cáo đợt này là kinh nghiệm Cuộc Chiến VN và sự nghiệp chính trị của ông như là “suốt một đời của phục vụ và sức mạnh.” Đợt quảng cáo này tốn 25 triệu đô, trong đó có nhắm vào 2 tiểu bang có khuynh hướng ngả về Cộng Hòa.

NGỒI TRONG GIỎ TREO CAO... MỚI LÀ NGHỆ THUẬT


Nghệ sĩ người Bỉ Benjamin Verdonck ngồi trong tổ chim én lơ lửng 30 mét trên bức tường bằng kính của 1 tòa nhà ở Brussels hôm 3-5. Ông đang tìm cách đối thoại với người qua lại trên phố trong một phần lễ hội nghệ thuật của thị trấn này.

RƯỢU TÂY GIẢM MỨC THU
Công ty rượu vang và rượu mạnh Pháp Quốc Pernod Ricard loan báo thương vụ tam cá nguyệt đầu năm 2004 giảm còn 725.7 triệu Euro từ mức 739.9 triệu đô cùng thời kỳ năm ngoái.

CAM BỐT HY VỌNG DU LỊCH
Bộ Trưởng Du Lịch Cam Bốt nói nước này đang nhắm thu hút 1 triệu du khách cho năm 2004. Du lịch là cơ hội thu tiền cho đất nước nghèo cùng này, nơi rất nhiều trẻ em ở thủ đô Nam Vang phải bỏ học để lượm rác về giúp ba mẹ.

CHIÊM NGẮM XÁ LỢI PHẬT MÙA PHẬT ĐẢN
Hai nhà sư chiêm ngắm xá lợi của Phật, trưng bày trong ngày lễ Phật Đản thứ 2548 tại Katmandu, thủ đô nước Nepal. Đức Phật chào đời ở một thị tarn phía Nam Nepal và từ đây ngài rao giảng giáo lý giải thoát cho toàn cầu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.