Hôm nay,  

Sẽ Cầu Nguyện Toàn Quốc Hồi Giáo Mỹ Giúp 1 Triệu Đô

09/09/200500:00:00(Xem: 4869)
Hôm Thứ Năm, TT Bush hứa hẹn bỏ qua thủ tục hành chính chậm chạp để có thể tài trợ tức thời 2000 MK cho mỗi gia đình nạn nhân bão lụt phải di tản và bảo đảm rằng cac dịch vụ Medicaid, phiếu thực thẩm, trợ cấp thất nghiệp và cac phúc lợi khac không bị gián đoạn.
Ngoài ra, ông thông báo Thứ 6 tuần tới là ngày cầu nguyện toàn quốc Trong khi đó, tại Capitol Hill, cac nhà lập pháp đang tranh cãi về Uûy Ban điều tra tình trạng phản ứng chậm trễ của liên bang.
Nghị sĩ DC Harry Reid không tin rằng Uûy Ban do lãnh tụ đa số Thượng Viện Bill Frist và chủ tịch Hạ Viện Dennis Hastert sẽ phục vụ hiệu quả quyền lợi của cử tri - ông Reid và lãnh tụ DC Hạ Viện Nancy Pelosi có ý định tẩy chay, bằng cach không cử người vào Uûy Ban kể trên.

PTT CHENEY ĐÃ ĐẾN VÙNG THIÊN TAI


PTT Dick Cheney và phu nhân Lynne hôm Thứ Năm đã đến vùng thiên tai để quan sát tiến trình cứu trợ, theo yêu cầu của TT Bush.
Trong lúc ghé Gulfport (Mississippi), PTT Cheney nêu nhận xét rằng đề nghị tổ chức Uûy Ban điều tra lưỡng viện của 2 vị chủ tịch là có ý nghĩa, vì Uûy Ban ấy có sự đại diện của cả 2 đảng và 2 Viện.
Các vị phụ tá QH nghĩ rằng Uûy Ban cần được giao quyền phát lệnh mời điều trần, và kết quả điều tra sẽ dọn đường cho dự luật về cải tổ.

NGƯỜI HỒI GIÁO HOA KỲ TẶNG QUỸ CỨU TRỢ 1 TRIỆU MK
Hội Hồi Giáo Hoa Kỳ và tổ chức cứu trợ Hồi Giáo hôm Thứ Năm chuyển giao cho QH liên bang 1 triệu MK góp quỹ cứu trợ - chi phiếu khổng lồ tượng trưng được trao tay dân biểu Texas Sheila Jackson Lee.
Liên Hiệp hàn gắn vết thương là tổ chức đa tôn giáo tại Houston được giao nhiệm vụ sử dụng số tiền này để cung cấp bữa ăn cho ước lượng 30,000 người tạm trú tại Astrodome.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.