Hôm nay,  

World Cup: Bắc Hàn Thua Ivory Coast 0-3, Cả 2 Về Nước

26/06/201000:00:00(Xem: 2338)

World Cup: Bắc Hàn Thua Ivory Coast 0-3, Cả 2 Về Nước World Cup: Brazil Chê Bồ Đào Nha Thủ Kỹ Không Dám Tấn Công

DURBAN  -     Phóng viên từ Nam Phi báo tin: 2 đội tuyển của Bồ Đào Nha và Brazil không ghi điểm thắng nào, với 7 thẻ vàng cảnh cáo phát ra trong hiệp đầu.
Đội Brazil vẫn vào tiếp vòng trong với 7 điểm, hơn Bồ Đào Nha 2 điểm.
Cùng bảng G, Ivory có 4 điểm sau khi đá bại Bắc Hàn với tỉ số 3-0.
Huấn luyện viên Dunga của đội Brazil chê đội Bồ Đào Nha thủ kỹ vì biết chắc đuợc vào vòng 16. Vào ngày Thứ Hai 28-6, Brazil sẽ tranh thắng trong bảng H ở Johannesburg.
Brazil giữ banh trong cuộc thi đua thể lực trước hơn 62,000 khán giả, trong khi đội Bồ Đào Nha trông cậy vào khả năng phản ứng nhanh, với tài năng của Ronaldo. Cơ hội tốt nhất của Brazil là khi Fabiano chuyền banh cho Nilmar, và thủ môn Eduardo phá đuợc. Ngoài ra, thủ môn Julio Cesar của Brazil cứu đuợc 1 cú banh do Ronaldo đem xuống sau khi vượt qua 3 cầu thủ của Brazil, chuyền cho Lucio rồi Meireles.


Trong 1 trận khác, đội tuyển Bắc Hàn lại thua, lần này bị Ivory Coast chọc thủng lưới 3 lần.  Dù thắng 3 bàn trắng, đội tuyển Ivory Coast vẫn phải khăn gói về nước, và là đội bóng thứ 5 của châu Phi bị loại sau vòng 1.
Riêng Ghana còn lại để thi đua ở vòng 2.
Cầu thủ Ivory Coast không phải chờ đợi lâu, khi Toure nhận đuợc bóng của đồng đội vào phút thứ 14 và tung từ góc xa vào lưới Bắc Hàn. Gần cuối hiệp 2, Kalou là cầu thủ thay thế của Ivory Coast ghi bàn thắng thứ 3 ở phút thứ 82, từ quả bóng chuyền từ Arthur Boka.
Trong khi đó cũng cùng ngày Thứ Sáu, trận đấu giữa 2 đội Tây Ban Nha và Chile trong bảng H cũng kết thúc, với kết quả Tây  Ban Nha thắng đội Chile 2-1. Cả hai đều cùng vào vòng 16.
Trận đấu giữa 2 đội Thụy  Sĩ và Honduras đưa tới kết quả 0-0. Cả 2 đội đều bị loại

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.