Hôm nay,  

Khóc Con Tử Sĩ: Mẹ Phản Chiến, Cha Lặng Lẽ Nộp Đơn Ly Dị

17/08/200500:00:00(Xem: 5465)
FAIRFIELD, California - Chồng của bà Cindy Sheehan, đang cắm trại bên ngoài nông trại của TT Bush để phản đối chiến cuộc Iraq, đã nộp hồ sơ ly dị ở quận Solano, phía bắc San Francisco, hôm Thứ 6.
Luật sư của ông Patrick Sheehan không trả lời điện thoại dò hỏi.
Con trai đầu 24 tuổi của ông bà Sheehan đã tử trận tại Iraq trong năm qua - bà Cindy nói rằng hậu quả tâm lý đã đưa tới sự phân cach 2 người nguyên là bạn tình từ thời trung học.
Bà Sheehan dự định biểu tình đòi gặp TT Bush cho hết tháng nghỉ hè của ông Bush - hơn 100 người phản đối chiến tranh đã nhập đoàn.
Bà Sheehan nói "Thông điệp của chúng tôi là hãy đưa quân đội về nước". hôm Thứ Hai, Bạch Oác ra 1 thông cáo nữa cho biết TT Bush thông cảm, nhưng không tỏ dấu hiệu sẽ gặp bà Sheehan.
CÓ NGƯỜI ỦNG HỘ CŨNG CÓ NGƯỜI CHỐNG

Bà Jan Johnson cũng có con bỏ mình trên chiến trường Iraq, nhưng không ủng hộ hành động phản chiến của bà Cindy Sheehan, đang cắm trại ngoài nông trại của TT Bush từ hơn 10 ngày, với khoảng 100 người ủng bộ. Bà Johnson tin rằng Hoa Kỳ phải duy trì định hướng - bà nói "Hoa Kỳ cần có mặt tại Iraq".
Theo lời bà, con trai Casey 24 tuổi của bà Sheehan đi Iraq với tinh thần bảo vệ Hoa Kỳ và giúp đỡ người Iraq, hành động của bà Casey làm mất ý nghĩa của sự hi sinh ấy.
Bà Rosemary Palmer, cư dân Ohio, mẹ của 1 tử sĩ hi sinh tại Iraq, nghĩ rằng bà Cindy Sheehan có quyền biểu tình phản đối chiến tranh. Bà Palmer nhận rằng 1 trong cac mục tiêu để cac công dân trẻ chiến đấu là quyền của mọi người được tự do phát biểu. Bà Palmer cho biết TT Bush từ chối tiếp bà Sheehan, thì bà ta càng được chú ý hơn. Vì tình hình diễn biến tại Iraq không sáng sủa, bà Palmer tiên đoán hậu thuẫn dành cho bà Sheehan sẽ gia tăng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.