Hôm nay,  

Hoàng Gia Ép Diana Thử Dna Xem Harry Là Con Của Ai

29/06/200500:00:00(Xem: 5343)
LONDON (AFP) -- Ai cũng biết Hoàng Tử Harry là con trai của Công Nương Diana và Thái Tử Charles, nhưng chính hoàng gia bây giờ lại nghi ngờ chưa chắc Hoàng Tử Harry đúng là công của Charles.
Hoàng Gia đã buộc Diana phải thử máu đứa con thứ nhì, Hoàng Tử Harry, để chứng tỏ cậu không phải kết tinh của cuộc ngoại tình với 1 sĩ quan Anh, theo 1 bản tin trên báo.
Diana, người chết năm 1997, không hề nói với Harry vì sao cậu phải thử máu, theo tờ Sun trong các trích đoạn từ 1 cuốn sách viết bởi Simone Simmons, một “người chữa trị năng lực” được cho là bạn thân tín của Diana.
Các viên chức hoàng gia, đặc biệt là chồng Nữ Hoàng là Hoàng Tế Philip, thì sợ là Hoàng Tử Charles không phải là cha thực của Harry, người sinh hồi tháng 9-1984.

Diana trước đó đã có 1 mối tình cháy bỏng với Thiếu Tá James Hewitt và đã có lời đòàn rằng Harry -- cũng tóc đỏ hệt như Hewitt -- là sản phẩm của dan díu này.
Cuốn sách của Simmons nhan đề "Diana: The Last Word" (Diana: Lời Cuối), viết rằng Diana -- người lên TV thú nhận năm 1995 về mối tình với Hewitt -- nói rằng ngày tháng dan díu cho thấy bố của Harry không phải là Hewitt.
Nhưng Diana bị ép buộc phải thử nghiệm DNA trên cả Harry và cả anh là Hòàng Tử William để chứng tỏ ông bố là Hòàng Tử Charles. Kết quả DNA chứng tỏ đúng như thế. Năm 1996, Diana chính thức ly dị Hoàng Tử Charles.
Sách này cũng nói Diana có mối tình với John F Kennedy Jr, con trai cố TT Mỹ, người đã chết vì rớt phi cơ năm 1999.
Một số báo Anh cho là tác giả Simmons không bao giờ là bạn thân với Diana, và các chuyện này vẽ ra để hốt bạc thôi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.