Hôm nay,  

Khủng Bố Lên Net Dạy Làm Bom Vi Trùng

06/04/200800:00:00(Xem: 2461)

Một trang nhà của quân khủng bố Hồi Giáo cực đoan Jihad mới đây phổ biến cách làm ra vũ khi hóa học từ vi trùng bịnh than Anthrax để khủng bố những người mà họ gọi là kẻ thù của cuộc Thánh Chiến,  cụ thể không ai khác hơn là đa số những người Tây Phương theo Ky tô giáo.

Họ cho  cuộc tàn sát băng vũ khí sinh hóa này là do Thánh ý, người Hồi Giáo đã chờ từ lâu nhưng nay đã đến lúc. Đến lúc sử dụng vũ khi tiêu diệt hàng loạt này vì theo phổ biến của quân khủng bố, vi trùng bịnh than rất dễ làm ra và giá rất rẻ, dễ chứa và mang đi rất gọn nhưng giết người vô cùng hữu hiệu.

Chỉ cần 96 giờ đồng hồ ủ là có thể làm ra. 50 kg vi trùng có thể chứa trong một ống nghiệm nhỏ. Nhưng với số lượng đó có thể rải trên một khoảng đường 2 km, và gió sẽ lan tỏa ra rất nhanh, giết hại mọi người trong vòng bán kính 20 km, kể cả người ở trong nhà cũng chết vì anthrax rất nhẹ, không mùi, không vị dễ len lỏi vào nhà qua các khe cữa số hay các khe khác của ông hút gió chảng hạn. Nhứt là các building có nhiều văn phòng, cơ sơ hay siêu thị có ống và máy hút không khí...

Giá rất rẻ, một kg vi trùng anthrax làm ra chỉ tốn có 50 Đô la. Bản chỉ dẫn còn chỉ cách làm vi trùng trên may bay Cessna và cách phục hồi một chiếc Cessna để dễ rải vi trùng Anthrax.

Chưa nghe phản ứng của các cơ quan chống khủng bố đối với tin này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.