Hôm nay,  

Aruba: Bóng Cô Holloway Vẫn Biệt Tăm

15/06/200500:00:00(Xem: 5095)
ORANJESTAD - 2 cựu nhân viên an ninh khach sạn bị bắt trong vụ mất tich nữ sinh Natalee Holloway đã được trả tự do, nhưng nhà chức trach tiếp tục giữ 3 thanh niên đã đưa cô gái ra bãi biển trước khi cô ta biệt tăm.
Cac viên chức xac nhận việc thả Antonius John 30 tuổi và Abraham Jones 28 tuổi không cho thấy đầu mối nào để giải quyết các bí ẩn - cùng ngày, mẹ của nữ sinh mất tich tại đảo Aruba thuộc quyền giám hộ của Hòa Lan đòi thúc ép 3 nghi can trẻ khai ra sự thật vì bà tin rằng 3 người này biết đã làm gì với con gái bà. Cac luật sư của 3 nghi can này và luật sư của 2 người được thả đều nói thân chủ của họ vô tội. Bà biện lý Caren Janssen xac nhận tin 2 cựu nhân viên an ninh được trả tự do, nhưng không giải thich tại sao, nhưng cho biết cuộc điều tra đang tiếp tục.

Phát ngôn viên chính phủ Ruben Trapenberg giải thich rằng 2 người ấy không liên can, và cac công tố viên đã phối kiểm cac yếu tố về sự vô can của họ - điều này cũng có nghĩa là cuộc điều tra đang tiếp diễn ngày đem, dù rằng chưa tới đâu 2 tuần sau ngày nữ sinh Holloway biệt tich.
Từ đầu năm đến nay, đảo Aruba ghi nhận 2 vụ giết người và 3 vụ cưỡng dâm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.