Hôm nay,  

Bắc Cali Thú Nhận Nan Đề: Nhà Đắt, Luật Khó, Xe Kẹt...

08/05/200500:00:00(Xem: 4777)
SILICON VALLEY (SAN JOSE BUSINESS JOURNAL) - Theo bản thăm dò ý kiến của hội Silicon Valley Leadership, các nhà lập pháp ở vùng Silicon Valley và tiểu bang California đang cố gắng hành động để cung cấp cho cư dân nhà cửa với giá thuê vừa phải, giải quyết vấn đề ách tắc giao thông, và cải thiện hệ thống giáo dục. Nếu không làm như vậy, có thể thung lũng Silicon sẽ không thể giữ được những nhân công giỏi nhất mà họ đang có.
Một trong những vấn đề lớn nhất mà nhân viên làm việc cho các công ty ở thung lũng Silicon phải đối đầu là giá nhà quá đắt đỏ, các luật lệ làm việc khó khăn, và chi phí đóng góp vào bảo hiểm lao động cao.

Các giám đốc của các công ty ở Silicon cũng cho biết rằng họ đang lo ngại về việc phải có thêm nhiều nhân viên có nền giáo dục cao vừa đủ để làm việc trong tương lai.
Mặc dù ngành kỹ thuật cao có công ty ở khắp nơi trên thế giới, nhưng theo một số giám đốc của các công ty ở thung lũng Silicon thì những công việc khó khăn nhất trong ngành kỹ thuật cao được thực hiện ở đây.
Hiệu trưởng trường Đại Học Santa Cruz, bà Denise Denton, cho biết rằng các sinh viên theo đuổi các ngành học như toán, kỹ thuật, khoa học, sẽ có những công việc làm tốt trong tương lai. Bà còn nói rằng khoa học và toán là những môn học của thế kỷ thứ 21.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.