Hôm nay,  

Tòa Bắt Đầu Nghị Án: Peterson Thủ Tiêu Vợ?

08/12/200400:00:00(Xem: 4698)
REDWOOD CITY, Calif. - Trong cuộc điều trần đẫm nước mắt, gia đình và bạn bè của bị can Scott Peterson tỉnh cầu cac vị bồi thẩm tha mạng cho Peterson, và cả quyết rằng y đã bị truy tố nhầm về tội giết người vợ có thai.
Các nhân chứng biện hộ từng khai rằng Peterson hát giúp vui người cao niên trong những ngày chủ nhật, phát thực phẩm và quần áo ở Tijuana, là 1 người bạn và người con tốt.
Trong ngày thứ 5 của tiến trình nghị án, cac thân nhân của Peterson đặt nghi vấn về các tố giác của bồi thẩm đoàn.
Chú của bị can là John Lattham nói : ông không muốn thấy Peterson bị án tử hình và gia đình tan nát.
Cac bồi thẩm không chú ý, và vài người ngó đi chỗ khac trong luc ông Lattham phát biểu.

Tiến trình điều trần trong vụ án kéo dài 7 tháng còn tiếp tục - qua ngày Thứ 5, bồi thẩm đoàn sẽ bắt đầu nghị án để đề nghị án chung thân hay tử hình.
Công tố viện nói Peterson đã siết cổ Laci chết ở ngôi nhà Modesto vào khoảng đêm trước lễ giáng sinh 2002 và bỏ xac ở vịnh San Francisco.
Di thể của nạn nhân được tìm thấy khoảng 4 tháng sau ở vài dặm cach nơi Peterson khai là câu cá 1 mình cùng ngày Laci mất tich. hôm thứ hai, 4 người anh em họ lên tiếng bênh vực Peterson, mô tả y là người tình cảm và tử tế.
Cựu hiệu trưởng trường trung học nói Peterson hòa hợp với mọi người và không bao giờ gây chuyện rắc rối. Bà Sandra Bertram quen biết Peterson từ 30 năm không tin rằng Peterson phạm tội giết người. Chánh án Alfred A. Delucchi đã định ngày tuyên án là 25-2.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.