Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

08/10/200400:00:00(Xem: 4658)
MÈO TẠO SINH VÔ TÍNH THÀNH CÔNG
Mèo con sinh ra từ cuộc thử nghiệm tạo sinh vô tính sẽ xuất hiện trong cuộc trình diẽn mèo sắp tới ở New York. Những con mèo này là những vụ cloning thành công thứ 2 và thứ 3 của công ty có tên là Savings and Clone. 2 con mèo Tabouli và Babaganoosh (lấy tên Trung Đông theo ý muốn của con trai chủ công ty) giống nhau và giống con mèo gốc như đúc khuôn. Cac nhà nghiên cứu đang tìm cach thử "cloning" với chó mà họ nói là khó khăn hơn.

TRẬT ĐƯỜNG RẦY XE LỬA, 1 THỢ CHẾT
1 công nhân hỏa xa thiệt mạng trong tai nạn xe lửa chở hàng trật đường rầy sang nay ở Springfield (Illinois) - nạn nhân bị kẹt giữa toa xe và tường rào ngôi nhà. 2 toa treo lơ lửng ở đoạn đường vượt và mễ cốc tuôn ra từ 5, 6 toa bị lật.

CAO THỦ TIGER WOODS CƯỚI VỢ
Cao thủ khuc côn cầu Tiger Woods đã tới St James (thủ phủ Barbados - vùng Caribê) hôm thứ tư để làm đám cưới. Chi phí về tiệc cưới ước lượng trên 1 triệu MK. Cô dâu của Tiger Woods là người mẫu Thụy Điển - hai người sẽ nghỉ trên du thuyền có tên "Privacy" trong đêm tân hôn. Phóng viên nhận thấy trong số khach mời có nghệ sĩ truyền hình Oprah Winfrey, cựu danh thủ bóng rổ Michael Jordan.

COSTCO LỢI TỨC TĂNG VỌT
Công ty Costco tường trình lợi tức tam cá nguyệt cao hơn ước tính và có mức tăng khá trong tháng 9 hôm 7-10-2004, làm giá cổ phiếu tăng 2% trước giờ trao đổi. Costco nói lợi tức ròng tăng 296.8 triệu đô trong quý 4, kết thúc hôm 29-8, tăng từ mức 239.4 triệu hồi năm ngoái.

TRUNG QUỐC: SẢN XUẤT, TIÊU THỤ THAN NHIỀU NHẤT
Trung Quốc bây giờ trở thành nước sản xuất than đá nhiều nhất thế giới và cũng là nước tiêu thụ nhiều nhất. Trong 6 tháng đầu năm nay, Trung Quốc sản xuất 882.48 triệu tấn than đá, tăng 15% so với năm ngóái.

NAM HÀN: CÁC NÀNG KIỀU BIỂU TÌNH
Mang mặt nạ, các cô gái điếm Nam Hàn xuống đường biểu tình ở Seoul hôm 7-10, đòi hỏi chính phủ công nhận nghề nghiệp các cô. Hàng trăm cô phản đối luật mới của chính phủ về bố ráp mãi dâm, trong đó sẽ truy tố cả những người liên hệ như ma cô, khách hàng.

PHI LUẬT TÂN: BIỂU TÌNH CHỐNG NHÀ NƯỚC
Người biểu tình ra dấu phản đối trong khi đốt 1 biểu ngữ viết “Trong 100 ngày của Tổng Thống Gloria, khủng hỏảng tệ hại hơn” tại khu ngoại ô Manila hôm 7-10-2004. Nhóm biểu tình đổ tội chính phủ gây khủng hoảng kinh tế.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.