Hôm nay,  

Trump Xác Nhận: Tin Tặc Nga Đột Kích Mỹ, Nhưng Trump Vẫn Giữ Ý Định Bang Giao Với Moscow

12/01/201700:00:00(Xem: 3438)
WASHINGTON - Trước buổi họp báo đầu tiên trong 6 tháng, TT đắc cử dùng phương tiện twiiter để đả kích các cơ quan tình báo về sự thẩm lậu các thông tin thiếu thực chất về các quan hệ giữa ông với chính quyền Nga – ông đặt vấn đề “Có phải chúng ta đang sống dưới chế độ Đức Quốc Xã”.

TT Obama và TT đắc cử đuợc thuyết trình tuần qua về kết quả điều tra hành động của tin tặc Nga quấy rối chu kỳ tuyển cử 2016 tại Hoa Kỳ, gây bất lợi ứng viên của đảng DC.

Twitter phóng ra sáng Thứ Sáu của ông Trump ghi “Tôi thắng dễ dàng – những kẻ chống đối mưu đồ hạ thấp thắng lợi của tôi bằng tin tức ngụy tạo. Cộng đồng tình báo không nên bao giờ cho phép tin bịa đặt thẩm lậu trong công chúng – phải chăng chúng ta đang sống với Đức Quốc Xã?”.

Điện Kremlin luôn phủ nhận mọi tố giác.

Buổi họp báo của ông Trump hôm Thứ Tư đuợc trông đợi bao gồm các giải đáp kế hoạch không can dự các hoạt động kinh doanh do gia đình làm chủ – ông đã định làm việc này từ giữa Tháng 12, nhưng phải dời hoãn vì các yếu tố phức tạp của vấn đề.

Tin mới nhận cho hay: trong buổi họp báo hôm Thứ Tư tại New York, TT đắc cử mô tả thông tin ngụy tạo là việc Đức Quốc Xã có thể làm. Ông nhận rằng Nga có thể tấn công mạng chống lại ủy ban quốc gia của đảng DC (DNC) và các thủ lãnh DC trong thời gian tranh cử vừa qua, đồng thời tự biện hộ ý định cải thiện bang giao với Moscow – ông nói với khoảng 250 nhà báo “Nếu Putin thích Trump, tôi coi như là tài sản, không là trách nhiệm”.

Cũng trong buổi họp báo hôm Thứ Tư, ông Trump tuyên bố các con đuợc ủy nhiệm điều khiển mọi hoạt động kinh doanh của gia đình khi ông làm TT để không xẩy ra xung đột quyền lợi. Ngoài ra, ông báo tin sẽ chọn thẩm phán điền khuyết ghế trống tại Tòa Tối Cao 2 tuần sau ngày tuyên thệ.

Ý kiến bạn đọc
13/01/201700:02:10
Khách
Người đọc có theo dõi trực tiếp cuộc họp báo này mà cười muốn bể bụng khi nhìn và nghe thấy D. Trump và "đồng bọn" hùng hổ chửi bới, mạt sát và đổ lỗi cho các cơ quan tình báo và giới truyền thông dân chính.

Trump ơi là Trump ! Sao lại ngu thế ? Tất cả, "chúng nó", chơi xỏ Trump cho bõ ghét vì việc Trump làm cách đây 8 năm đấy. Trump có nhớ không hay là lại mồm loa mép giải, bai bải chối dài theo thói quen ?

Cái cú đá giò lái này được mệnh danh là "The Revenge of the Nerds" đấy. Tức muốn "chết" chưa hả Trump ? Chưa hết đâu và sẽ còn dài dài những chuyện tức như vậy đang chờ đón Trump đấy. Be Careful of What You Ask for, Trump ạ.

Thôi nhé và xin thành thực chúc Trump được nhiều may mắn trong những tháng, năm tới đây NẾU còn tồn tại. Much Love.

P.S: Trump nhớ cố gắng tập thể dục và ăn uống cẩn thận hàng ngày nhé kẻo không sẽ bị kích tim bất thình lình và đi luôn một lèo làm các trumpettes có dịp bù lu bù loa, bò lăn bò càng ra đất, vật vã, khóc ngất đến chết đi sống lại mấy tuần cũng chưa đã và cũng chưa thèm muốn ngưng.
12/01/201721:04:17
Khách
Gõ nhanh quá nên sai . Xin gõ lại là bà thủ tướng Dức.
12/01/201717:06:05
Khách
Tôi tự hỏi ? Tại sao biết Nga tin tặc Mỹ ?
Tôi đắnh cắp của anh tôi để trong kho của tôi, dù tôi có tuồn cho người khác thì trước tiên nó phải được giấu ở nơi nào đó trong nhà tôi đã ! Tại sao tình báo Mỹ biết được và dám quả quyết chuyện này ?
Câu hỏi ấy được đặt ra để kết luận có thể tình báo Mỹ cũng đã đột nhập vào Nga, tức cũng là dạng tin tặc vậy !
12/01/201715:56:21
Khách
Tin tặc Mỹ nghe lén phone của bà thủ tướng Anh mà bà ấy chẳng nói gì , vì là chuyện thường tình của tình báo . Vậy tin tặc Nga lén xem thư của bà Hillary hay đảng Dân Chủ có gì mà phải ầm ĩ . Lo bảo mật mới là chuyện cần làm . Chuyện ông Trump thắng cử do dân bầu , liên quan gì đến Nga mà đổ thừa rồi xử bậy cho thế giới cười . Người dân nay đã khôn rồi không còn nghe CNN ABC ... tuyên truyền nữa . Gậy ông đập lưng ông đấy .
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Chàng sinh viên Hoa Kỳ Michael Phillips 24 tuổi bị bắt cóc ở thị trấn Nablus thuộc Tây Ngạn trong ngày hôm Thứ Tư đã được trả tự do - nguồn tin Bộ ngoại giao Hoa Kỳ cho biết nhóm bắt cóc
Cư dân California 28 tuổi Adam Gadhan có thể bị kết án tử hình về tội phản bội - tội phản bội chỉ mới dùng đến vài chục lần trong lịch sử Hoa Kỳ và chưa lần nào kể từ thế chiến 2. Cáo trạng của
Ông Bayan Elashi, 1 cựu viên chức của công ty máy điện toán Richardson, đã bị kết án 7 năm tù vì âm mưu giúp rửa tiền cho 1 nhân vật Hamas, là Mousa Abu Marzook - ông Elashi bị truy tố
TT Bush không ngưng bài diễn văn về năng lượng trong khi 1 số cư dân St Louis hò hét để phản đối - có tiếng phụ nữ hô lớn "Hãy Rút Khỏi Iraq Ngay". TT Bush chỉ nhìn thoáng qua phía
TT Bush nhắc lại rằng Hoa Kỳ đang lâm chiến, và nói an ninh của Hoa Kỳ hiện nay là vững hơn 5 năm trước, nhưng còn nhiều việc phải làm - trong buổi nói chuyện với 1 nhóm sĩ quan và cac nhà ngoại giao tại thủ đô, TT Bush nêu ra cac chi tiết trong 1 báo cáo mới về cac tiến triển của nỗ lực truy diệt khủng bố - theo báo cáo này, đánh khủng bố
LOS ANGELES (ASIANJOURNAL.COM) - Theo một cuộc thăm dò ý kiến bằng nhiều ngôn ngữ với các nhóm dân thiểu số, kết quả cho thấy rằng quý vị cha mẹ thuộc các nhóm dân thiểu số ở California đặt vấn đề học vấn của con cái lên hàng đầu. Trong cộng đồng người Mỹ gốc Á, một tỷ lệ rất cao - 90%
Theo Văn Phòng Thống Kê Dân Số, ở California, có 42.3% trong tổng số dân California không nói tiếng Anh tại nhà. Hơn 28% nói tiếng Tây Ban Nha (Spanish). 1/5 dân California cho biết là họ nói tiếng Anh "kém thông thạo" ("less than very well").Dưới đây là một vài dữ kiện về vấn đề
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.