Hôm nay,  

Newt Gingrich: CH Không Có Ý Tưởng Gì Về Bảo Hiểm Sức Khỏe

16/08/201300:00:00(Xem: 4172)
BOSTON - Cựu chủ tịch Hạ Viện Newt Gingrich, cũng là nguyên ứng viên TT của đảng CH, chê những người cùng đảng bằng những lời lẽ gay gắt, quy trách các nhà lập pháp CH không phát triển phương án thay thế luật cải tổ y tế của TT Obama.

Tại 1 hội nghị của gần 200 người gồm đảng ủy cấp tiểu bang và các nhà hoạt động họp tại Boston hôm Thứ Tư, ông Gingrich nói rõ "Đảng CH không có gì tương xứng để đề nghị". Ông cả quyết "Tôi dám đánh cá rằng khi viên chức dân cử về địa phương, hãy nhìn thẳng mắt họ mà hỏi đâu là thay thế tích cực cho ObamaCare, họ không có câu trả lời nào".


Ông Gingrich chỉ ra vấn đề là khuynh hướng của đảng CH tưởng thưởng sự cản trở và tiêu cực thay vì đổi mới và tích cực, là điều có thể nhận thấy mỗi ngày.

Ngoài ra, khi được hỏi về lý lẽ của cựu chủ tịch Gingrich, chủ tịch Reince Priebus của ủy ban trung ương đảng CH trả lời "Không đầy đủ" và kể ra các đề nghị của dân biểu CH đã phổ biến qua mạng. Ông Priebus ủng hộ cuộc vận động thu hồi ObamaCare và nhấn mạnh: không muốn tranh luận về chiến thuật.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Thiền ngày càng thích thú trong y khoa để giảm đau, theo các bác sĩ Canada và Hoa Kỳ cho biết. Một phác thảo phúc trình bởi nhóm the U.S. Agency for Healthcare Research Quality viết rằng, "Nghiên cứu của chúng tôi thấy rằng sức mạnh của chứng cứ về thiền chánh niệm là lợi lạc để giảm cơn đau dữ dội."
BIỂN ĐÔNG (VB) -- Chính phủ Manilca có thể đang nhầm lẫn nếu tin rằng Mỹ sẽ đưa quân đội can thiệp giúp Phillipines ở Biển Đông, theo nhận xét của cựu Thứ Trưởng Quốc Phòng Hoa Kỳ Michele Flournoy.
NEWTOWN, Connecticut -- Tổng cộng chết 28 người, kể cả sát thủ.
WASHINGTON - Tại Hạ Viện hôm Thứ Năm, dân biểu Dennis Kucinich (DC-Ohio) dẫn đầu cuộc thảo luận của ủy ban pháp chế đòi hỏi chính phủ Obama làm trong sáng việc dùng phi cơ không người lái truy sát tình nghi khủng bố, là chiến thuật gia tăng trong nỗ lực chống khủng bố đưa tới hàng trăm tử vong của thường dân, gồm phụ nữ và trẻ em - những thông tin về không tập của phi cơ không người lái chỉ nổi lên qua các thẩm lậu đưa lên báo chí.
WASHINGTON - Các tiểu bang Hoa Kỳ đang đến gần thịnh vượng tài chính trước suy thoái, theo cuộc khảo sát nhận thấy hồi phục tiếp diễn chậm và không đồng đều.
WASHINGTON - Gần kỳ hạn tránh "triền núi ngân sách", lãnh đạo hành pháp và Hạ Viện đã đối thoại lần đầu tiên trong 4 ngày.
WASHINGTON - ĐS Susan Rice, đại biểu Hoa Kỳ tại LHQ, đã rút tên khỏi danh sách ứng viên ngoại trưởng - khả năng bà Rice đuợc Thượng Viện chấp nhận là khó.
DENVER - Tin cảnh sát cho biết 4 người bị đốt trong 1 vụ tấn công nhà tư tại khu tây bắc thành phố Denver.
QUẬN CAM, Calif.(VB) -- Trong khi giới bác sĩ California quan ngại về tình hình một tòa liên bang hôm Thứ Năm cho phép tiểu bang California cắt giảm tiền chi trả Medi-Cal đối với nơi cung cấp dịch vụ y tế cho bệnh nhân Medi-Cal, thì giới buôn bán điạ ốc lạc quan vì thương vụ nhà đã tăng 15% trong khi giá tăng 19%.
NEW YORK - Doanh thu bán lẻ tổng quát tăng 0.3% trong tháng qua, sau bão Sandy, tiếp sức sự khởi đầu mạnh và sớm của các mua sắm muà lễ cuối năm.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.