Hôm nay,  

Tin Ngắn Hoa Kỳ

31/10/200900:00:00(Xem: 2487)

Tin Ngắn Hoa Kỳ

MN: Cứu Chó, Đem Về Nuôi, Bị Chó Cắn, Vào Viện

ST PAUL, Minnesota   -      1 con chó bulldog đuợc 1 cựu cảnh sát cứu vớt từ trại tạm trú của thú nuôi vô chủ đã cắn xé tai và mặt của ân nhân.
Ông Jim Stewart 53 tuổi không có vấn đề gì với con vật mà ông đưa về nhà nuôi từ 5 tháng. Theo nhận xét của người ở chung nhà, bà Amy Kilnefelter, con chó đực Igor là con vật dịu dàng. Nhưng, hôm chủ nhật, bất ngờ bà nghe có tiếng đổ ngã ở tầng dưới, xuôáng xem thì thấy con chó đang đứng chồm lên thân thể ông Stewart đầm đià máu.
Bác sĩ giải phẫu đã làm việc với ông Stewart trong 7 tiếng đồng hồ. Từ hôm chủ nhật, nạn nhân khi tỉnh khi mê, nhưng bệnh tình đuợc biết là đã trở lại ổn định từ tối Thứ Năm.
Con chó dữ sẽ bị diệt.

+++++

Cali: Phi Cơ, Trực Thăng Đụng, Mất Tích 9 Người

LOS ANGELES  -    Từ sáng sớm Thứ Sáu, Duyên Phòng và hải quân tìm kiếm 9 người mất tích ở Thái Bình Dương, bên ngoài miền nam California, tiếp theo vụ va chạm giữa phi cơ của Duyên Phòng và trực thăng của TQLC.
Tai nạn đuợc báo cáo lúc 7 giờ 10 phút tối hôm trước từ 15 dặm phiá đông đảo San Clemente, và cách San Diego 50 dặm. 1 phi công thấy quả cầu lửa trong khu vực - sau có tin của Duyên Phòng cho FAA biết mảnh của vận tải cơ C-130 rải rác trên biển. Phi cơ C-130 chở 7 người - trực thăng Cobra đang bay tập với 2 đoàn viên phi hành.
Hải quân Hoa Kỳ làm chủ và đặt cơ sở huấn luyện tại đảo San Clement từ năm 1934.

++++

Cali: Bắt 6 Nghi Can Vụ Hãm Hiếp Nữ Sinh 15 Tuổi

RICHMOND  -     Tối Thứ Năm, cảnh sát đã bắt thêm 1 vị thành niên là nghi can thứ 6 trong vụ cưỡng hiếp tập thể 1 nữ sinh 15 tuổi ở Richmond, bờ đông vịnh San Francico.


Jose Carlo Montano 18 tuổi bị bắt với các tội danh hiếp dâm, cưỡng bức bằng vũ lực, và dùng đồ vật với nạn nhân. Montano dự phần trong vụ tấn công tình dục kéo dài trên 2 giờ tại khuôn viên của trường học.
Cảnh sát tin rằng 10 thanh thiếu niên dự phần và khoảng 10 người khác xem mà không báo tin cho cảnh sát. 3 thiếu niên bị truy tố như người trưởng thành. Nghi can 21 tuổi Salvador Rodriguez, lớn tuổi nhất, bị bắt tối Thứ Ba.

++++

CA: Thi Uống Nước, Chết, Được Thường 16 Triệu

SACRAMENTO  -      Bồi thẩm đoàn của quận Sacramento đồng ý yêu cầu bồi thường 16 triệu cho gia đình của nạn nhân chết vì cuộc thi uống nước do 1 đài phát thanh địa phương tổ chức hồi đầu năm 2007, với phần thưởng là 1 hệ thống trò chơi điện tử loại Nintendo.
Nữ ứng viên 28 tuổi Jennifer Strange, mẹ của 3 đứa trẻ,  dự cuộc thi uống nước không đi tiểu, chết vì ngộ độc nước.
Hôm Thứ Năm, bồi thẩm đoàn buộc hãng chủ của đài phát thanh KDND-FM chịu trách nhiệm về việc làm của nhân viên.
10 người của đài này đã bị đuổi sau cái chết của Jennifer Strange.


++++

Az: Cha Gốc Iraq Lái Xe Tông Con Gái Mỹ Hóa


PEORIA, Arizona  -      Cảnh sát vùng ven Phoenix đã bắt giữ 1 người cha bị tình nghi lái xe đâm vào con gái hôm 20-10 vì cô ta bị "Tây hoá", không giữ truyền thống của Iraq.
 Viên chức cảnh sát không loan báo chi tiết, chỉ nói người cha 48 tuổi Faleh Almaleki đã bị tống giam, nhưng không cho biết ông ta bị bắt ở đâu.
Con gái 20 tuổi của ông ta đang đuợc chữa thương trong bệnh viện trong các điều kiện nghiêm trọng.
Gia đình Almaleki từ Iraq tới định cư tại thị trấn Glendale hồi giữa thập niên 1990.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Các thám tử FBI đang điều tra Dân Biểu Liên Bang Curt Weldon (Cộng Hòa, Pa.) đã thực hiện 6 trận bố ráp hôm Thứ Hai, trong đó có những căn nhà của con gái ông và một người bạn lâu năm.
Phi công và các chuyên gia hàng không nói họ không chắc cac quy định mới về không phận tại sông East sẽ làm cho thành phố New York an toàn hơn, và ngờ rằng vài hãng sẽ di chuyển đi nơi khác.
Báo động đề phòng ngập lụt đã được ban hành từ hôm Thứ 7 khi đợt tuyết sớm bắt đầu tan chảy và 325,000 nhà ở Buffalo (New York) chưa có điện. Hơn 1 ngày sau khi 2 feet tuyết rơi xuống
Ali Partovi là trong nhóm 1200 người bị Arap và Hồi Giáo FBI bắt giữ trong đợt tảo thanh di dân sau ngày 11-9-2001 để tìm khủng bố - đến nay, y vẫn bị giữ tại trung tâm tạm giam của
Cục thống kê dân số liên bang ước lượng dân số toàn quốc Hoa Kỳ đạt con số 300 triệu vào lúc 7 giờ 46' sáng chủ nhật - đã là nước đông dân số hạng 3 thế giới, sau Trung Quốc và Ấn Độ
50% những người nghiện rượu và thuốc đang mắc phải các chứng bệnh tâm thần như bệnh trầm uất (depression), và đang tự uống thuốc để che giấu các triệu chứng. Hội Turning Point, một tổ chức
Tin UPI đa số kinh tế gia Mỹ tin khó có thể xảy ra tình hình trì trệ kinh tế trong thời gian tới. Nhưng một số ít cho biết khả năng trì trệ kinh tế ở Mỹ có thể xảy ra. Trong đó có người nổi bật
Theo Los Angeles Business, Cali đang dẫn đầu danh sách các tiểu bang có nhà bị siết vì gia chủ không trả nổi nợ ngân hàng. Tỉ lệ nhà bị siết nợ lên tới 19% trong Tháng Chín này, tăng gấp 3 lần
Bài báo của ký giả Brad Knickerbocker, The Christian Science Monitor khẳng định điều chắc chắn xảy ra trong vài ngày tới đây: dân số Hoa Kỳ sẽ vượt khỏi con số 300 triệu, cho thấy dân số Hoa Kỳ
Các nhà khoa học vừa tiết lộ một sự thật: một lượng nhỏ hóa chất độc hại tìm thấy trong nguồn nước uống cung cấp cho công chúng tại 26 tiểu bang đã làm tê liệt hoạt động tuyến giáp hơn 1/3 phụ nữ
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.