Hôm nay,  

DIRECTV Phát Sóng Băng Tần Little Saigon Radio

11/09/200700:00:00(Xem: 3388)

- Đài Phát Thanh Việt Nam Hàng Đầu Góp Mặt Trong Chương Trình DIRECTV VietnameseDirect III

EL SEGUNDO, California, ngày 10 tháng Chín 2007 – Chương trình WORLDDIRECT™ của DIRECTV vừa mở rộng danh sách băng tần để thêm đài phát thanh Việt ngữ đáng tin cậy và đầy đủ thông tin nhất tại Hoa Kỳ, đó là băng tần Little Saigon Radio Channel. Băng tần này hiện có trong chương trình VietnameseDirect™ III của DIRECTV mà không tính thêm tiền.

Băng tần Little Saigon Radio Channel, là một chương trình phát thanh Việt ngữ trực tiếp 24 giờ một ngày, bao gồm nhiều mục và chủ đề đa dạng liên quan đến người Mỹ gốc Việt sinh sống tại Hoa Kỳ. Chương trình đem đến tin tức mới nhất, bình luận, những vấn đề hiện nay, tân và cổ nhạc, giải trí, hội luận, phóng sự, chương trình Việt ngữ của các hệ thống truyền thông quốc tế uy tín, chương trình tôn giáo và chương trình thiếu nhi.

 “Chúng tôi tin rằng DIRECTV đem đến một chương trình truyền thanh và truyền hình Việt ngữ với chất lượng cao nhất có tại Hoa Kỳ một cách đáng giá nhất,” ông John A. de Armas, phó giám đốc của WORLDDIRECT thuộc công ty DIRECTV, Inc. cho biết như trên. Ông cho biết thêm: “Chúng tôi tập trung tìm kiếm những chương trình truyền thanh truyền hình nào mà sẽ nâng cao đời sống của cộng đồng người Việt sinh sống tại Hoa Kỳ và chúng tôi tin tưởng rằng băng tần Little Saigon Radio Channel sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu trên. Họ đem đến một chương trình đa dạng thích hợp văn hóa vừa thông tin vừa giải trí cho thính giả, và chúng tôi hãnh diện để cộng thêm chương trình này vào trong chương trình của WORLDDIRECT.”

Ngoài băng tần Little Saigon Radio Channel, chương trình VietnameseDirect III còn có thêm 3 băng tần nữa, đó là Saigon Broadcasting Network, VHN-TV và TVB Vietnam, với giá $24.99 một tháng. Các khách hàng của WORLDDIRECT™ trước tiên phải đặt mua chương trình căn bản là DIRECTV BASIC ($9.99/mo^.t tháng) hoặc bất cứ một chương trình nền nào của DIRECTV ($29.99/mo^.t tháng hoặc cao hơn). Để biết thêm chi tiết làm sao có được chương trình VietnameseDirect III, xin khách hàng gọi số 1-800-378-4169.

Chương trình DIRECTV WORLDDIRECT đã phát đi 104 băng tần với nhiều chương trình mới đa dạng trong nhiều ngôn ngữ khác nhau như các thứ tiếng Tây Ban Nha, Nga, Hindi, Tamil, Gujarati, Bengali, phổ thông Trung Hoa, Quảng Đông, Việt, Tagalog, Hàn, Ý, Ba Lan, Á Rập, Caribbean, Ukrainian và Hy Lạp, đến các cộng đồng sắc tộc đang phát triển trên khắp Hoa Kỳ. DIRECTV sẽ tiếp tục mở rộng chương trình quốc tế của mình để đến với nhiều khán thính giả sắc tộc hơn nữa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.