Hôm nay,  

CĐ Việt Sẽ Radio 2 Giờ/Tuần: Hội Luận Hứa Hẹn Sóng Gió

12/02/200700:00:00(Xem: 3294)

CĐ Việt Sẽ Radio 2 Giờ/Tuần: Hội Luận Hứa Hẹn Sóng Gió

Cộng Đồng Việt Nam Nam California sẽ bắt đầu mở một chương trình phát thanh vào tuần sau, kể từ ngày 18-2-2007. Tin naỳ loan theo bản Thông Cáo đề ngày 9-2-2007 của BS Nguyễn Xuân Vinh, Chủ Tịch Hội Đồng Chấp Hành Cộng Đồng.

Thông cáo cho biết:

“... Chương trình phát thanh Cộng Đồng Việt Nam Nam California là một chương trình bất vụ lợi, nhằm mục đích phổ biến những tin tức và sinh hoạt cần thiết của cộng đồng tị nạn đến đồng hương... Ngoài ra chương trình phát thanh này còn là nơi  để các đoàn thể, chính đảng, tổ chức, cơ quan truyền thông báo chí, hội ái hữu, hội cựu quân, cán, chính, cơ quan công quyền,  và các quý vị sinh hoạt, kinh doanh trong mọi ngành nghề chuyên môn như Thương Mại, Y Tế, Luật Pháp, Thuế Khóa, Văn Học, Công Quyền, Chính Trị, các vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo,  các vị Trưởng Thượng và các Bạn Trẻ trình bày, chia sẻ quan điểm, tâm tư, kinh nghiệm chuyên môn, cũng như  những tin tức cần thiết và thiết thực, đến cho đồng hương trong cộng đồng Việt Nam Nam California và khắp nơi trên thế giới qua hệ thống Internet toàn cầu www.kxmx.com.”

Đặc biệt nhất, và cũng sóng gió nhất, trong chương trình radio sẽ là phần Phỏng Vấn / Hội Luận. 

“...Các cuộc hội luận này được thực hiện với,  hoặc do các hội đoàn, đoàn thể, tổ chức, các tôn giáo, hội ái hữu,  các cộng  đồng Việt  Nam hải ngoại khắp nơi, các thân hào, nhân sĩ, chuyên gia, đồng hương thầm lặng, các nhân vật liên quan đến sinh hoạt cộng đồng, viên chức công quyền địa phương hay liên bang, các vị dân cử v.v….. Cũng có các chương trình văn nghệ, nhạc chủ đề về đấu tranh, quê hương hay tiền chiến. Ngoài ra còn có các buổi hội luận đặc biệt về bạn trẻ, kiến thức luật pháp, y tế, xã hội, thuế khóa, thương mại, giao thông, nhà ở (housing) v.v..

Các chương trình Hội Luận hàng tuần này thường kéo dài từ 30 đến 45 phút và có thông báo trước.

Diễn đàn thính giả cũng sẽ được mở ra cho đồng hương gọi vào đóng góp ý kiến, khi có những vấn đề cần thiết và cấp bách....

Chương Trình Phát Thanh Cộng Đồng VN Nam California sẽ phát đi hàng tuần vào mỗi tối chủ nhật từ 10 đến 12 giờ đêm trên làn sóng 1190AM.

 Đồng bào khắp nơi trên thế giới sẽ vào địa chỉ email là www.kxmx.com, để nghe chương trình phát thanh này của CĐVN Nam California. (Cách vào: vào email trên, rồi click Listen Live, rồi click Launch Player và nghe qua speakers của computer).

Buổi phát thanh đầu tiên là tối chủ nhật mồng MỘT Tết Đinh Hợi, tức ngày 18-02-2007, từ 10 đến 12 giờ đêm...

Mọi ý kiến xây dựng và thư tín, thư mời hay thông cáo cần đài chúng tôi phổ biến, xin gửi về địa chỉ ở trên, kể cả email của Cộng Đồng Việt Nam Nam California là: cdvn_namcali@yahoo.com  HOẶC gửi thẳng về địa chỉ của:

BS Nguyễn Xuân Vinh: 10050 E. Garvey Ave. # 115- El Monte, CA 91733.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.