Hôm nay,  

Pghh Tổ Chức Lễ Đản Sanh Đức Huỳnh Giáo Chủ

20/01/200400:00:00(Xem: 4710)
PHOTO: Từ trái: Hòa Thượng Thích Hạnh Đạo, HT Thích Chơn Thành, Cựu Đại Tướng Nguyễn Khánh, Cựu Thủ Tướng Nguyễn Bá Cẩn và Tiến sĩ Lê Phước Sang.

Santa Ana (Nguyễn Ngân) -- Vào lúc 2:30 chiều ngày 17 tháng 1 năm 2004 tại trụ sở của Hội Đồng Trị Sự Trung Ương Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo trên đường Euclid thành phố Santa Ana đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày sanh của Đức Huỳnh Phú Sổ. Vị khai sáng nền đạo của Phật Giáo Hòa Hảo.
Trong dịp này Trưởng ban tổ chức là cô Helene Hiền Nguyễn đã kính mời quan khách cùng tham dự lễ an vị Phật. Lễ Thượng Trần Điều và bàn Thông Thiên. An vị đền thờ Quan Thượng Đẳng Đại Thần Nguyễn Trung Trực và các bậc anh hùng vì Đạo Pháp, Vì Dân Tộc đã hy sinh.


Trong số gần 150 quanh khách và Đồng Đạo Hòa Hảo chúng tôi nhận thấy ngoài Tiến sĩ Lê Phước Sang và ông Dương Minh Quan còn có những vị khách đặc biệt như Hòa Thượng Thích Chơn Thành, HT Thích Hạnh Đạo, Mục sư Nguyễn Quang Minh và đặc biệt là cựu Đại Tướng Nguyễn Khánh và cựu Thủ Tướng Nguyễn Bá Cẩn. Cũng như cựu Thứ Trưởng Nguyễn Thanh Liêm, giáo sư Trần Quang Thuận cùng Cựu Tướng Trần Văn Nhật và cựu Đại Tá Võ Đại Tôn ..v..v... Vào phút chót đã có thêm Dân Biểu Lou Correa đến trao cho Ban Trị Sự Trung Ướng GHPG Hòa Hảo một bằng tưởng lục.
Sau các nghi lễ tôn giáo quan khách đã dùng cơm trưa tại trụ sở mới này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.