Hôm nay,  

Jc Penney Tưng Bừng Hạ Giá Trong Mùa Lễ ‘ngày Của Bố’

13/06/200300:00:00(Xem: 4451)
Công bình mà nói thì "Ngày của Bố" ít khi đựơc rầm rộ như "Ngày Của Mẹ". Muốn tìm cho ra "cội nguồn" của chuyện này chắc phải đi trở ngược lại lịch sử chứ chẳng chơi. Nhưng vấn đề chính là Việt Báo nhận thấy rằng đi mua quà cho Bố luôn khó hơn đi mua quà cho mẹ. Tuần qua Việt Báo cũng nhận đựơc nhiều thư của các bạn trẻ, có nhiều bạn than rằng, "Em chẳng biết phải mua cái gì, các ông Bố Việt Nam xài đồ đơn giản nhưng lắm lúc cũng rất khó chịu".
Thế nhưng, tuần qua Việt Báo nhận đựơc một cái list dài onsale của JCPenney Thế là caœ nhóm quyết định đi JCPenney. Mua quà cho Bố quả thật khó hơn, song tại JCPenney thì bạn sẽ rất ngạc nhiên khi ghé ngang gian hàng dành cho Quý Ông. Từ vớ, áo lót, áo sơ mi, quần tây, giày dép, bóp, cà vạt, đến đồng hồ….ôi thôi, không thiếu một thứ gì. Để đơn giaœn hóa mọi việc, Việt Báo kê ra 5 thứ có thể làm vui lòng bất cứ Ông Bố nào:

1. Cặp táp Samsonite thanh lịch. Giá thường $100 nay chỉ còn $49.99
2. Áo sơ mi Pierre Cardin, chỉ còn $19.99/cái
3. Bộ thiết bị 5 món B.B.Q. hoặc thiết bị 11 món để Làm Vườn, hoặc bộ Tools 100 món, giá hạ còn $24.99/bộ
4. Tất caœ đồng hồ được bớt 25%
5. Bộ nước hoa 4 món Liz Claiborne, $25 (trị giá $74).
Hãy nhớ rằng Ngày Đại Hạ Giá cho Bố tại JCPenney là ngày 13, 14 tháng 6.
Vì không thể "kê khai" tất caœ mọi món hàng "On Sale" có thể làm quà cho Bố nhưng các bạn có thể đến tiệm để tự tìm một món quà cho người Bố duy nhất cuœa mình. Đây là cơ hội để nói "Bố Vĩ Đại Nhất" kèm theo một món quà mà Bố đáng được nhận hàng ngày. Vậy hãy tìm xem Bố thích gì, Bố muốn gì, sau đó ghé đến tiệm JCPenney nhé.
Vào Ngày Cuœa Bố , bạn có thể hãnh diện hoœi Mẹ, "Bố trông thật baœnh trong chiếc áo con mua, phaœi không Mẹ"" Và Mẹ sẽ traœ lời, "Đúng! Con cuœa mẹ tài quá."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.