Hôm nay,  

Nhạc Thính Phòng Vũ Anh: 300 Người Tham Dự

11/09/200200:00:00(Xem: 4786)
Westminster (Nguyễn Ngân) - Gần 300 người đã tới Phòng Sinh Hoạt Nhật Báo Viễn Đông để nghe Gia Đình Vũ Anh trình diễn những nhạc phẩm của các nhạc sĩ Văn Phụng, Nguyễn Văn Đông, Lê Trọng Nguyễn, Nguyễn Đức Quang, Nguyễn Hưũ Nghĩa, Văn Tí, Ngô Thụy Miên và Phạm Duy.
Đêm nhạc thính phòng của Vu Anh và gia đình thành công ngoài sự dự tính, số lượng người đông đảo chịu khó đứng tràn ra khỏi hội trường trong đêm thứ bảy 7-9-02 của Quận Cam không phải là điều thường xảy ra, nếu không có sự yêu mến đặc biệt đối với người ca sĩ rất dễ thương và cũng đã từng gặp rất nhiều tai biến trong cuộc sống vốn dĩ rất nghiêm túc của anh.
Trong năm 1991 Vũ Anh đã bị hôn mê khi đang trình diễn trong một tiệc cưới của người bạn, khi tỉnh dậy anh đã bị mất hết khả năng ghi nhớ các sự kiện của hiện tại và tương lai, hệ thần kinh ghi nhớ quá khư thì vẫn hoặt động nên suốt hơn 1 năm trời trước khi được bệnh viện Saint Jude chửa trị, anh hoàn toàn sống với trạng thái của tuổi thơ, những kỷ niệm của dĩ vãng càng xa, anh càng nhớ rỏ, hệ thần kinh xúc giác cũng tahy đổi sau hai lần giải phẩu.

Mãi đến năm 1993 anh mới có thể hát lại được các bản nhạc quen thuộc, nhưng trong trạng thái vô thức đến cuối năm 1994 anh mới phục hồi, cảm nhận được những tình ý trong lời nhạc như trước kia.
Gia đình Vũ Anh cũng được may mắn có 2 người con rất say mê âm nhạc, Cậu lớn là Dan Vu đã tốt nghiệp đại học môn dương cầm và cô em Thùy Hương vốn có giọng ca rất truyền cảm được Vũ Anh và Dan trau dồi về nhạc lý nên hát rất đúng nhịp.
Trong đêm nhạc thính phòng mọi người đã có ấn tượng tốt đẹp khi ban nhạc DanVu Trio hòa tấu một nhạc khúc vui tươi mở màn cũng như hai bố con Vũ Anh-Thùy Hương trình bày nhạc phẩm Ô-Mê-Ly với cách hòa âm rất mới của Dan Vu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.