Hôm nay,  

Nhạc Sĩ Xuân Điềm Ra Cd “tình Thu Trên Cao”

07/10/200000:00:00(Xem: 5544)
Khi nói đến Xuân Điềm, người ta nhớ đến những ca khúc đấu tranh, ca khúc viết về quê hương Việt Nam và những tù khúc của ông sáng tác từ ngục tù cộng sản. Những ca khúc do ông sáng tác đã được Ban Tù Ca là những bạn hữu của ông trình bày trong các buổi sinh hoạt đấu tranh trong cộng đồng Việt Nam Nam Cali. Và một điều đặc biệt khác là cây đàn banjo của ông cũng là một kỷ vật hiếm có làm từ ngục tù, nơi ông từng bị giam cầm gần 10 năm luôn luôn vang lên những âm thanh hòa chung tiếng hát của Ban Tù Ca cũng do ông và các bạn tù của ông thực hiện.

Trước năm 1975, nhạc sĩ Xuân Điềm đã có những sáng tác tình ca được rất nhiều người ái mộ. Trải qua hơn 30 năm mà vẫn còn nhiều người còn nhớ và nhắc đến những ca khúc một thời đã gây bao xúc động sâu xa trong lòng người mộ điệu. Hầu hết những sáng tác này được các hãng dĩa: Continental, Sơn Ca, Nhạc Ngày Xanh do Nhạc Sĩ Nguyễn Văn Đông làm Giám Đốc thực hiện với số bán kỷ lục.

Những ngày gần đây, Xuân Điềm cũng đã thực hiện và giới thiệu đến thính giả và đồng hương những CD như: Anh Vẫn Sống, Vang Vang Tình Việt Nam, Tưởng Niệm Chiến Sĩ Tự Do, Tình Quê Tình Người... Hôm nay, với 10 tình khúc ăn ý nhất trong CD TÌNH THU TRÊN CAO là tựa đề một bài thơ của nhà thơ Thái Tú Hạp, để kỷ niệm một thời với bạn hữu, được trình bày qua giọng ca hàng đầu Khánh Ly, người danh ca đã được chấm giải nhất Truyền Hình Điện Ảnh là giải thưởng cao quý nhất của Nhật Bản.

Liên lạc: Xuân Điềm Productions (562) 984-9275

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.