Hôm nay,  

Tin Vắn Cộng Đồng

26/09/200000:00:00(Xem: 5157)
ĐẠI LỄ KỶ NIỆM ĐỨC TRẦN HƯNG ĐẠO
Gần 400 người đã tham dự Đại Lễ Kỷ Niệm Đức Trần Hưng Đạo do Hội Hải Quân Cửu Long Nam Cali tổ chức. Tham dự có 2 vị Phó Đề Đốc Đặng Cao Thăng và Vũ Đình Đào. Dịp này, Hội đã trao tặng Hội Cao Niên Á Mỹ một pho tượng Đức Thánh Trần để đem về thờ tại Đền Hùng Vương.

TRÊN 300 ĐỒNG HƯƠNG DỰ LỄ KỶ NIỆM 132 NĂM NGÀY MẤT CỦA ANH HÙNG NGUYỄN TRUNG TRỰC
SANTA ANA- Trưa Chủ Nhật 24 tháng 9/2000, tại trung tâm Cao niên Santa Ana, hơn 300 đồng hương và đại diện các hội đoàn đã tham dự đại lễ kỷ niệm 132 năm ngày mất của anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực. Đại lễ do Hội Ái hữu Kiên Giang tổ chức, đã diễn ra trọng thể theo nghi thức cổ truyền. Mở đầu lễ kỷ niệm, hội trưởng Nguyễn Thanh Sơn đã nhắc lại chiến tích của anh hùng Nguyễn Trung Trực trong các trận giao tranh với quân Pháp cách đây hơn 132 năm khi Pháp chiếm đánh các tỉnh Nam kỳ.
Đại anh hùng Nguyễn Trung Trực đã bị quân Pháp hành quyết và bêu đầu Ngài tại chợ Rạch Giá sáng ngày 27 tháng 10 năm 1968 nhằm ngày 12 tháng 9 năm Mậu Thìn. Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực là một trong bốn tứ đại anh hùng chống Pháp của miền Nam trong những thập niên cuối thế kỷ 19, ba anh hùng khác là Trương Công Định, Thủ khoa Huân, Thiên Hộ Dương. Tên của anh hùng Nguyễn Trung Trực đã được Chủ tịch Ủy ban Lãnh đạo Quốc Gia Nguyễn Văn Thiệu chọn để đặt tên cho khóa 21 Sĩ quan Trừ Bị Thủ Đức, mãn khóa vào ngày 8 tháng 7/1966 dưới sự chủ tọa danh dự của vị nguyên thủ Việt Nam Cộng Hòa lúc bấy giờ.

KHAI TRƯƠNG THÊM 1 TIỆM THUỘC HỆ THỐNG THÚY’S FOOD TO GO
QUẬN CAM- Tiếp theo những thành công của các cửa hàng thuộc hệ thống Thúy ‘s Food To Go đặt cạnh tại các siêu thị Vanco, sáng Chủ Nhật 24 tháng 9/2000 vừa qua, công ty Vanco do ông Trần Dũ làm tổng giám đốc, đã khai trương thêm một cửa tiệm Thúy’s Food To Go tại số 9062 Bolsa (quán cà phê Mái Hiên Tây trước đây), gần ngã tư Magnolia-Bolsa.
Cửa hàng được thiết trí rất khang trang, với hệ thống quầy hàng rất đẹp với hàng chục thức ăn đủ loại, từ thực phẩm cho ba bửa ăn chính, cho đến các món nhậu và một số món ăn đặc sản, giá rất rẻ, hợp với thu nhập của đa số đồng hương. Hệ thống nấu được thiết kế tối tân, am toàn và bảo đảm tối đa về vệ sinh. Trong ngày khai trương, khách hàng mua 5 đồng được tặng 1 vé số. Ngoài ra, cũng tại cửa tiệm, có cả quầy hàng Pagetek bán máy nhắn tin và phone di động với giá khuyến mãi đặc biệt.
Tiếp xúc với VB, ông Trần Dũ cho biết sự hình thành của cửa tiệm mới này nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo đồng hương về thức ăn nấu sẵn. Qua VB, ông Trần Dũ xin được bày tỏ lòng cảm kích của cá nhân ông và toàn thể nhân viên Vanco trước sự ủng hộ của đồng hương dành cho các cơ sở kinh doanh thuộc hệ thống Vanco nói chung và Thúy’s Food To Go nói riêng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.