Hôm nay,  

Ca Sĩ Chế Linh Gãy Chân, Phải Nằm Nhà 3 Tháng

31/10/200300:00:00(Xem: 6161)
Canada (Hạnh Dương) -- Nam danh ca Chế Linh từ Canada đã gọi điện thoại cho Việt Báo để nhờ cáo lỗi với khán thính giả rằng trong thời gian ít nhất là từ nay đến Tết Nguyên Đán sắp tới, anh sẽ tạm thời không đi trình diễn các nơi theo chương trình đã được sắùp đặt và quảng cáo trước. Lý do là vào ngày Thứ Bảy 18-10-03 vừa qua, anh đã trượt chân và té khi đi lại bình thường trong nhà nên đã làm chân phải của anh bị gãy hẵn ở phần ống chân.
Chế Linh đã được đưa vào bệnh viện tại Canada để sắp lại xương và bó bột, tuy nhiên anh cũng đã được các Bác sĩ Canada yêu cầu ở lại bệnh viện trong suốt tuần qua và nay anh đã xuất viện. Tình trạng thời tiết bắt đầu lạnh tại Canada đã làm cho đoạn xương gãy nhức buốt và danh ca Chế Linh nói rằng, vết thong đau nhưng không đau bằng nổi nhớ nhung khán giả ái mộ anh. Anh ngỏ lời xin lỗi khán thính giả khắp nơi vì anh không thể chống nạng đi hát ít ra là trong vòng 3 tháng. Tuy nhiên anh hy vọng sẽ có thể xuất hiện trở lại trong các chương trình Đại Nhạc Hội vào ngày Tết sắp đến.

Chế Linh cho biết anh đã phải hủy bỏ hợp đồng xuất hiện tại các Show trong tháng 11 và tháng 12/2003 tại San Jose, Washington DC, Houston, Seattle và tại Âu Châu. Nam Danh Ca Chế Linh biên soạn và phát hành CD về các dân ca Chàm tại Việt Nam và đã được UNESCO tài trợ xuất bản phát hành. Buổi ra mắt CD đã được tổ chức trọng thể tại Malyasia do Cơ quan Văn Hóa của Liên Hiệp Quốc tổ chức năm 2000 với sự hiện diện của đại diện Bộ Văn Hóa hầu hết các Quốc Gia, trong khi Bộ Thông Tin Văn Hóa của CSVN đã không tham dự.
Chế Linh nói rằng hiện nay anh chỉ còn liên lạc với bên ngoài qua đọc tin tức trên Việt Báo Online tại www.vietbao.com. Chế Linh cho số điện thoại của anh tại tư gia ở Canada là (416)-769-1630 và mong nhận được tin tức của bạn bè và khán thính giả yêu mến anh gọi đến.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.