Hôm nay,  

Hội Thánh Tin Lành Khai Giảng Lớp Việt Ngữ, Dạy Kèm

27/09/200000:00:00(Xem: 4876)
Quận Cam - Thứ Bảy, ngày 23 tháng 9 năm 2000, lúc 2:00 giờ chiều tại Trụ Sở Hội Thánh Tin Lành Việt Nam Cross County, địa chỉ số 9822 đường Russell, thành phố Garden Grove, CA 92844, hơn 80 người gồm các em học sinh và gia đình đã tham dự buổi khai giảng tại Trung Tâm Việt Ngữ và Dạy Kèm Cross County. Có 30 em học sinh đã ghi danh tham dự vào lớp tiếng Việt trong khóa mùa Thu nầy. Tất cả các lớp tiếng Việt và Dạy Kèm đều miễn phí.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Hoa Kỳ, quốc thiều Việt Nam Cộng Hòa và một phút mặc niệm, Mục Sư Trần Thanh Vân ngỏ lời chào mừng và giới thiệu quan khách. Hiện diện trong buổi lễ có thầy Nguyễn Văn Khoa, chủ tịch các Trung Tâm Việt Ngữ Miền Nam California. Giáo Sư Bùi Văn Giai và các thầy cô của Trung Tâm Cross County như thầy Nguyễn Hữu Dương, Cô Cung Ty Thi, cô Trần Hạnh và cô Nguyễn Thị Thanh.

Tiếp theo, Mục Sư Trần Thanh Vân đã nêu lên dân tộc Việt Nam có 4,000 năm văn hiến, tổ tiên chúng ta đã để lại một di sản quý báu, đó là ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam. Chính vì muốn bảo tồn tiếng Việt và văn hóa Việt mà Trung Tâm Việt Ngữ và Dạy Kèm đã được mở ra, không những chỉ dạy cho các em biết nói, biết đọc, biết viết tiếng Việt mà còn dạy cho các em biết trau dồi nhân cách con người như ông bà xưa thường nói: “Tiên học lễ, hậu học văn”. Ngoài ra Trung Tâm còn dạy kèm thêm cho các em về phần bài tập ở tại trường, đặc biệt là chú trọng về môn toán. Hoài bão của các thầy cô là làm thế nào các em khi ở trường là một học sinh giỏi, khi ở nhà là đứa con ngoan biết vâng lời cha mẹ, ngoài xã hội là một người công dân tốt.

Sau đó, là lời phát biểu của thầy Nguyễn Văn Khoa, chủ tịch các Trung Tâm Việt Ngữ. Thầy đã bày tỏ sự vui mừng và khuyến khích Trung Tâm Việt Ngữ hãy cố gắng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của con em chúng ta.

Buổi lễ kết thúc trong bầu không khí vui tươi, sau đó các em tân học sinh bắt đầu vào lớp.
Quý vị phụ huynh có con em muốn theo học tại Trung Tâm Việt Ngữ và Dạy Kèm Miễn Phí Cross County, xin liên lạc theo địa chỉ: 9822 Rusell Street, Garden Grove, California 92844 (gần ngã tư Brookhurst &Trask) - ĐT: (714) 537-4850

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.