Hôm nay,  

Hiệp Hội Vn Tại Quận Cam Phát Trẻ Em Quà Giáng Sinh

24/12/200200:00:00(Xem: 4301)
PHOTO: Một số các em đang nhận quà từ Hiệp Hội VN tại Orange County.

Garden Grove (Nguyễn Ngân) -- Sáng ngày chủ nhật 22 tháng 12 năm 2002 tại trụ sở của Hiệp Hội trên đường Harbor vào lúc 11 giờ sáng nhiều đồng bào đã đưa con em đến để nhận quà Giáng Sinh theo thông báo trên đài phát thanh và báo chí địa phương.
Chúng tôi cũng nhận thấy trong đó còn có một số người Mễ và da màu cũng đưa con em tới để nhận quà.
Sau nghi thức chào cờ Việt-Mỹ các em được gia đình đưa tới bàn ghi tên, tuổi và giới tính là được các anh chị em thiện nguyện viên phát quà đã được phân loại sẳn và không có một điều kiện nào.


Cho đến 1 giờ trưa số quà phát ra đã lên tới 300 phần, theo ông Phạm Ngọc Lân đến 2 giờ số quà dự trù sẽ phát ra được khoảng 400.
Số quà Giáng Sinh được bảo trợ bởi: Hiệp Hội Việt Nam Tại Orange County, Bác sĩ Bùi Ngọc Thanh Hà, Ủy Ban Bảo vệ Chính Nghiã Quốc Gia và Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại cùng một số cơ quan từ thiện của Hoa Kỳ.
Trước đó vào ngày thứ bảy Little Saigon Foundation cũng đã tổ chức thành công chương trình" Niềm Mơ Ước Mùa Giáng Sinh" và đã phát ra nhiều ngàn phần quà tại chổ và cũng đã gởi về cho các trẻ em nghèo tại Việt Nam một số phần quà khác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.