Hôm nay,  

Db Correa Giúp Lấy Tiền Gửi Ngân Hàng Ngoại Trước 75

08/08/200300:00:00(Xem: 4436)
(SANTA ANA) -- Vào Thứ Sáu, Ngày 8 Tháng 8 Năm 2003 lúc 12 trưa, Dân Biểu Lou Correa sẽ tổ chức một buổi họp báo tại nhà hàng Grand Garden để thông báo những nỗ lực của ông nhằm giúp người Mỹ gốc Việt lấy lại những món tiền đã ký thác tại các ngân hàng ngoại quốc sau sự sụp đổ của thành phố Sài Gòn.
Buổi họp báo sẽ được tổ chức tại Grand Garden Restaurant, 8894 Bolsa Avenue, Westminster, 92683 vào 12 giờ trưa. Xin trân trọng kính mời quý cộng đồng và các cơ quan truyền thông báo chí tham dự.
Vào Tháng Tư năm 1975, sự xâm chiến miền Nam Việt Nam của cộng sản kiến cho hàng ngàn người không thể lấy lại tiền đã ký thác tại các ngân hàng ngoại quốc như Citibank, Chase Mahattan, và Bank of Tokyo. Một số đơn kiện, trong đó có một vụ kiện của khoảng 20 người Việt tại Los Angeles Superior Court, đã được đệ trình để lấy lại tiền ký thác, tiền lương không được nhận, và những tiền được thưởng dịp Tết mà đã bị mất khi cộng sản xâm chiến miền Nam. Tuy nhiên, những vụ kiện này đã bị bác bỏ không được xét vì "statute of limitations" tức là quy chế hạn định đã qua.

Dân Biểu Lou Correa sẽ đệ trình một dự luật nhằm kéo dài quy chế hạn định để người Mỹ gốc Việt đang định cư tại California có thể lấy lại những tiền ký thác, tiền lương, và phúc lợi bị mất khi cộng sản xâm chiếm miền Nam Việt Nam.
Những thuyết trình viên trong buổi họp báo này gồm những người đứng đơn kiện và các luật sư đại diện họ như cô Bích Vân Thị Brown, Phụng Thị Thu Cúc, Federico Sayne, và Mark Brown.
Để biết thêm chi tiết, xin qúy vị vui lòng liên lạc với cô Thiện Tâm tại số điện thoại (714) 285-0355.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.