Hôm nay,  

Cụ 70 Tuổi Nhập Thất 3 Ngày, Giảm 10 Lbs, Hạ Aùp Huyết

07/02/200200:00:00(Xem: 5631)
Chúng tôi, Quảng-Từ Trần-Kiêm-Hàm,70 tuổi,đang có nhiều nan-giải về sức-khỏe, mong được nhẹ bớt cân vì tôi cân nặng đến 183 lbs, bị áp-huyết cao , thấp-khớp và chân khập-khiễng, phải chống gậy mới đi đứng được.
Tôi đã nhiều lần đi chữa bệnh ở Tây-y, theo vật-lý trị-liệu từ 3 năm nay,sau khi dứt bỏ thuốc lá. Tôi cũng dùng thuốc Đông-y, thuốc tan mỡ giảm cân, châm-cứu, không ăn thịt heo, bò mà vẫn bị lên cân ! Bác-sĩ gia-đình thường bảo : Sẽ chịu thua, nếu cứ lên cân, sẽ sinh ra tiểu-đường, đau bao-tử !...Băn-khoăn lớn nhất của tôi là : Phải xuống cân, hạ áp-huyết và xóa thấp khớp.
Tôi thăm hỏi bạn-bè, đọc báo, tìm tòi cách trị bệnh. Được tin có Khóa Tiên-Thiên Khí-Công của Giáo-Sư Phạm-Văn-Chính, chúng tôi (cả vợ chồng) cùng đến dự (2 Dec. 2001).
Nghe lý-thuyết, thực-tập các tư-thế, các động-tác, luyện Vận-Khí, phòng bệnh, trị bệnh Bằng Khí Trời. Tìm hiểu, nghiên-cứu, đọc kỹ ở 2 cuốn sách : Tiên-Thiên Khi-Công, Bí-Quyết Vận-Khí, xem cuốn băng video thực-hành, nghe 4 cuốn CD, thực-hành tập luyện Khí-Công ở Tịnh-Thất và ở nhà.
Nhận thấy đây là cái phao, gặp được duyên lành, tôi níu lấy cơ-hội. Ngày đêm tôi cố-gắng thực-hành, quyết-tâm, quyết-chí đeo-đuổi và sau cùng, tôi ghi danh xin Nhập-Thất (mở từ ngày 2 Janvier 2002). Tôi tự-nguyện sơ-khởi: Một ngày Nhập-Thất và thỉnh-cầu cho được ở luôn 24/24 giờ, tại nhà GS., để dễ trì-chí, dễ phấn-đấu Nhập-Thất. Từ 8 giờ sáng ngày đầu, sau khi không ăn, không uống gì, xổ ruột, từ đầu hôm trước. Tôi cùng với 9 Vị khác Nhập-Thất đợt nầy dưới sự hướng-dẫn trực-tiếp của giáo-sư Phạm-Văn-Chính . Chúng tôi làm lễ Nhập-Thất : dâng hương Lễ Phật, khấn-nguyện và cầu xin ơn Trên, Thần-Linh phò-trợ. Chúng tôi nghe thêm và được giải-đáp lý-thuyết, các dặn-dò, các động-tác, các tư-thế…… sao cho đúng cách. Chúng tôi ra sân nơi thoáng-khí trong lành, thực-nghiêm bản-thân Vận-Khí, điều-hòa âm dương. Cứ mỗi 3 giờ thực-tập trong 30 phút roià nghỉ,đọc báo, xem sách.
Giáo-sư hướng-dẫn, theo dõi các diễn-tiến từng người tùy theo bịnh-trạng. Đêm lại, chúng tôi trang-bị đồ ấm, ngủ ở Niệm-Phật-đường của TIÊN-THIÊN KHÍ-CÔNG TỊNH-THẤT.
Cứ mỗi lần thức-giấc, cảm thấy đói, cảm thấy khát nước, hoặc cần dỗ giấc ngủ thì Vận-Khí tại chỗ hoặc niệm Danh-Hiệụ Phật an định tâm để ngủ lại. 6 giờ sáng chúng tôi thức dậy, ngồi an-định và sau đó tập các động-tác Tiên-Thiên Khí-Công.

Qua sáng hôm sau , ngày 3 January, chúng tôi mừng trong bụng đã phấn-đấu, đã qua 24 giờ dằn-vật thèm ăn, thèm uống.
Trọn ngày thứ hai, chúng tôi vẩn tiếp tục Vận-Khí, không ăn, không uống. Thầm nguyện-cầu cho được kiên-trì, giữ trọn THẤT. Chúng tôi qua đêm, qua ngày thứ ba. Thừa thắng xông lên, trong nhiều phấn-đấu, tránh mọi cám-dỗ, rồi vận-khí, rồi đọc sách, rồi đi tắm, không ngủ ngày. Thật là vất-vả nhưng cảm thấy thanh-thản, nhẹ-nhàng. Ngày cuối nầy, càng về chiều tâm- trí càng thư-thả, sắc-diện tươi vui không cảm thấy đói khát nữa. Thế là chúng tôi đã giữ vững trọn 3 ngày Nhập-Thất: Không ăn và không uống. Đến 5 giờ chiều ngày thứ ba (ngày 4 January), sau 3 ngày Nhập-Thất, cùng 9 Anh, Chị đồng-hành, chúng tôi đốt nén nhang trước Bàn thờ tạ lễ, van vái Ơn Trên đã hộ-trì chúng tôi đặng viên-thành 3 ngày Nhập-Thất.
Lòng hồ-hởi, niềm vui sướng tràn đầy, chúng tôi đã làm trọn vẹn 3 ngày Nhập-Thất. Sau khi được Thầy cho uống vài muỗng chanh đường: XÃ THẤT, chúng tôi xếp hành-trang, trở về nhà, với kết-quả cụ-thể nhứt là giảm được 10 lbs.
Đến nay, chúng tôi vẫn tiếp-tục VẬN-KHÍ ngày 3 cử, ăn uống theo lối dưỡng-sinh, đẩy mạnh ăn chay trường. Aên uống bây giờ không bị thúc-bách như trước, lạc-quan và yêu đời hơn, cuộc sống bình-thản hơn. Tôi dự-trù sẽ xin Nhập-Thất đợt 3 ngày và đợt 7 ngày sau TẾT vì tôi quyết chí kiên-trì thực-hiện : 1/-Phải xuống cân.2/-Hạ áp-huyết và không cần chống gậy mỗi khi di-chuyển để khỏi phụ lòng thân quyến chờ đợi. Tôi cũng mong Giáo-Sư Phạm-Văn-Chính được rạng-rỡ thêm với cuộc truyền-dạy Pháp-Môn Tiên-Thiên Khí-Công có kết-quả cho mọi người ở khắp nơi. Tôi thầm nguyện giữ mãi đời sống thêm an-bình,không gây phiền-toái cho ai, bằng lòng với những gì đang có.
Chúng tôi trân-trọng cám ơn và nhớ ơn Vị Aân-Sư, vị cứu tinh: Giáo-Sư Phạm-Văn-Chính, đã ra tay hướng-dẫn, đưa đường chỉ lối và trợ-lực thực-hành Pháp Môn Tiên-Thiên Khí-Công. Chúng tôi cũng nguyện tiếp nối tạo thêm Phước Đức, tiếp tục Vận-Khí, gây thêm an-định, phỉ-lạc, giữ lối dưỡng-sinh quân-bình âm-dương trường chay, xây dựng thêm nếp sống Hạnh-Phúc, sống khỏe, sống vui và sống dài tuổi hạc để chết được bình-an.
Quảng-Từ TRẦN-KIÊM-HÀM

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.