Hôm nay,  

Bệnh Viện Fountain Valley Mở Hội Chợ Y Tế Phụ Nữ

26/10/200100:00:00(Xem: 5453)
Fountain Valley -- Với mục đích phổ biến và nâng cao sự hiểu biết về sức khỏe phụ nữ Việt Nam, Bệnh Viện Fountain Valley sẽ tổ chức Hội Chợ Y Tế Phụ Nữ vào ngày Chủ Nhật này, 28 tháng 10, từ 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều ngay trong khuôn viên bệnh viện Fountain Valley, trưóc Trung Tâm Điều Trị Ung Thư , số 11190 Warner Ave., Fountain Valley.

Tại hội chợ này, nhiều bác sĩ sẽ thuyết trình về các đề tài y tế liên quan đến phụ nữ như Ung Thư Vú (BS Nguyễn Bích Liên), Thai Nghén (BS Quách Nhất Trí), Dinh Dưỡng (BS Trương Hiệp), Lựa Chọn Trai Gái (BS Võ Văn Cầu), Thử Nghiệm Khi Mang Thai (BS Đoàn Đức Ban), Bướu Tử Cung (BS Vương Đức Hậu), Ung Thư Cổ Tử Cung (BS Đoàn Hồng Anh), Bệnh Hiếm Muộn (BS Hồ Ngọc Minh), và Bệnh Trĩ (BS Nguyễn Dỗ Duy)
Ngoài ra, các bác sĩ chuyên về Phụ Khoa như BS Bế Việt Anh, BS Nguyễn Sơn Hà, BS Nguyễn Thiện Phú, BS Nguyễn Phúc Diễm Chi,và BS Trịnh Thanh Mai cũng sẽ có mặt tại hội chợ để cố vấn về sức khỏe phụ nữ cho đồng bào.

Những ai đến tham dự hội chợ cũng sẽ được tiếp nhận những tài liệu y tế, quà tặng, và cố vấn do nhiều hội đoàn và tổ chức vô vụ lợi như Hội Ung Thư Hoa Kỳ (American Cancer Society, ACS), Tổ Chức ung Thư Việt Mỹ (Việt Namese American Cancer Foundation, VACF), HICAP (Hội Hỗ Trợ Bảo Hiểm Y Tế Cao Niên), Hội Người Việt Hiến Tủy (A3M), các cơ quan chính phủ như CalOptima, Chương Trình Bông Sữa WIC, và các Tổ Hợp Y Tế Như AMVI, Family Choice Medical Group, Women Choice Medical Group.

Bác sĩ Đoàn Đức Ban, một trong những người đề xướng việc tổ chức Hội Chợ Y Tế Phụ Nữ, cho biết mục đích chính của hội chợ là để phục vụ đồng bào Việt trong vùng và giới thiệu đến đồng bào những dịch vụ sẵn có của các tổ chức vô vụ lợi, các cơ quan chính phủ, các tổ hợp y tế, cũng như những dịch vụ y tế tại Bệnh Viện Fountain Valley.

Để khuyến khích sự tham gia đông đảo của đồng bào, hội chợ cũng sẽ có những thử nghiệm miễn phí như cholesterol, áp huyết, đường trong máu, cân đo. Thêm vào đó, hội chợ cũng có các chú hề và bong bóng cho các em nhỏ chơi đùa.

Những ai có thắc mắc hoặc muốn biết thêm chi tiết, xin liên lạc số điện thoại (714) 966-5060

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.