Hôm nay,  

Thanh Hà Ra Mắt Cd Mới, Cảm Ơn Các Nhạc Sĩ, Bạn Hữu

31/07/200200:00:00(Xem: 4815)


PHOTO: Thanh Hà trao quà lưu niệm cho các nhạc sĩ đã giúp hoàn thành CD “Quê Hương và Tình Yêu Trong Nỗi Nhớ.”

Quận Cam (Nguyễn Ngân) - Chiều chủ nhật ngày 28 tháng 7 năm 2002 lúc 1:30 trong không khí nóng bức của mùa hè Cali, tại nhà hàng Emeral Bay hơn 200 thân hữu của Thanh Hà đã đến tham dự buổi trình làng CD: "Quê Hương và Tình Yêu Trong Nỗi Nhớ".

Đây là một CD được Thanh Hà trình bày với sự góp sức của các nhạc sĩ: Tuấn Khanh, Phạm Mạnh Đạt, Nguyễn Hiền, Quốc Toản, Hoàng Thi Thao, Quốc Vũ, Quốc Lưu và Khánh Niệm bao gồm 15 nhạc phẩm, phần lớn là loại nhạc được nhiều người biết đến từ những thập niên 50 đến 70.

Sau phần giới thiệu duyên dáng của MC Hồng Vân, Thanh Hà đã lên ngỏ lời cảm tạ quan khách và trao tặng những nhạc sĩ đã có công đóng góp và giúp đỡ hoàn thành CD này những món quà lưu niệm nhỏ. Đây là CD thứ hai của Thanh Hà và cô được mọi người biết đến như một ca sĩ tài tử, nghiệp dư dầu cô có giọng ca rất ngọt ngào và phong cách trình diễn rất chuyên nghiệp, với cô ca hát chỉ là một nhu cầu nhằm giải tỏa những áp lực trong đời sống, hoàn toàn không chính thức sống với sân khấu hay phòng trà ca nhạc. CD được đề tặng gia đình và bạn hữu.

Buổi chiều "Quê Hương và Tình Yêu Trong Nỗi Nhớ" được mở đầu bởi tiếng hát của chính Thanh Hà trong ca khúc Hà Nội Ngày Tháng Cũ của nhạc sĩ Song Ngọc giao duyên cùng bài thơ Những Con Đường Hà Nội của Tạ Tỵ do Vĩnh Tường diễn ngâm.
Phần lớn các nhạc phẩm tiếp theo đều do các bạn hữu của Thanh Hà trình diễn.

Thanh Hà trình bày: Đây là dịp để cô có cơ hội gặp gỡ bạn bè, trao gởi đến bằng hữu món quà văn nghệ và nhất là để được cùng nghe nhau hát những tác phẩm mà mình ưa thích.

Trong tinh thần đó, với một buổi chiều chủ nhật cùng một lúc bị trùng hợp với ít nhất 3 cuộc họp mặt khác, thì với số người đông đảo như trên đã thể hiện được lòng yêu quý của bạn bè đối với Thanh Hà. Người ca sĩ naỳ rất xứng đáng được đón nghe.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.