Hôm nay,  

Thăm Dò: Mỹ Đi Bầu Sẽ Thấp, Cơ Hội Để Cử Tri Việt Ảnh Hưởng

16/10/200200:00:00(Xem: 4552)
Little Saigon, CA - Các cuộc thăm dò ý kiến được đăng tải trên các báo địa phương cho thấy trong kỳ bầu cử sắp tới, tỉ lệ cử tri tham gia đi bầu sẽ rất thấp. Đây là một cơ hội hiếm có để khối cử tri người Mỹ gốc Việt hăng hái tham gia bầu cử một các đông đủ để chứng tỏ sức mạnh chính trị của cộng đồng và hỗ trợ các ứng cử viên được cộng đồng người Việt ủng hộ. Xin quí đồng hương hãy lợi dụng cơ hội này để hăng hái hơn nữa và đẩy mạnh chiến dịch ghi danh bầu cử và phân phối đơn xin bầu khiếm diện để chứng tỏ sức mạnh chính trị của cộng đồng.
Phiếu ghi danh bầu cử và đơn xin bầu khiếm diện đang được phân phối tại hầu hết các chùa Việt nam, các đài phát thanh, và các cơ sở thương mại có đông người qua lại. Nếu quí vị cần biết các địa điểm phân phối ở gần nhà, xin liên lạc về Văn Phòng Ban Điều Hợp ở số điện thoại (714) 934-6535.

Đơn xin bầu khiếm diện cũng đang được gởi đến tận nhà quí vị qua nhiều hình thức như trang bìa sau trong tập tài liệu Sample Ballot được Phòng Ghi Danh Cử Tri gửi thẳng đến quí vị hay đơn xin bầu khiếm diện được gửi kèm theo các tài liệu tranh cử do các ứng cử viên gửi đến quí vị. Quí vị chỉ cần điền vào một mẫu đơn và gởi đi là đủ.
Hạn chót ghi danh để được bầu cử trong kỳ bầu cử tháng 11 sắp tới là ngày 21 tháng 10 và Phòng Ghi Danh Bầu Cử phải nhận được phiếu ghi danh trước hạn chót. Đơn xin bầu khiếm diện phải được gửi đến tận Phòng Ghi Danh Bầu Cử trước ngày 29 tháng 10.
Ban Vận Động Tranh Cử cho Luật sư Nguyễn Quốc Lân cũng đang cần nhiều thiện nguyện viên để giúp gọi điện thoại nhắc nhở các đồng hương khác ghi danh đi bầu, gởi đơn xin bầu khiếm diện hay tham gia đi bầu đông đủ. Giờ giấc làm việc tùy theo hoàn cảnh của mỗi người. Quí vị cũng có thể gọi từ nhà riêng của mình. Mọi thắc mắc hay ý kiến đóng góp về ghi danh bầu cử hay vận động tranh cử xin liên lạc về số điện thoại (714) 934-6535.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.