Hôm nay,  

Tt Clinton Khen Ngợi Võ Đường Tt Taekwondo Vn

26/09/200000:00:00(Xem: 4951)
QUẬN CAM- Trưa Thứ Bảy 23 tháng 9/2000, tại võ đường Trung tâm Taekwondo Việt Nam (Vietnamse Taekwondo Center), đông đảo quan khách Việt-Mỹ, đại diện các hội đoàn đã đến chia vui cùng với ban giám đốc và võ sinh của võ đường này nhân dịp đón nhận bằng khen của Tổng thống Bill Clinton về những thành tích đã đạt được trong cuộc tranh tài quốc tế vào tháng 7/2000 vừa qua.

Lúc đó, 7 võ sĩ tại võ đường, tuổi 16 tới 25, đã đại diện Hoa Kỳ - cùng với một số võ sĩ của 2 võ đường Nam Hàn ở Los Angeles và 1 võ đường VN ở San Jose - tham dự Giải Vô Địch Taekwondo Quốc Tế tại Sài Gòn, đấu với các võ sĩ 8 nước Na Uy, Pháp, Nam Hàn, Đài Loan, Thái, Indonesia, Mỹ và VN. Riêng võ đường Vietnamese Taekwondo Center, Quận Cam, đã đoạt 8 huy chương đồng trong tổng số 11 huy chương phái đoàn Hoa Kỳ thắng được.

Sau phần nghi thức, nữ dân biểu Loretta Sanchez, đại diện Tổng thống Clinton, đã tuyên đọc nội dung lời khen và trao bằng khen cho võ sư Trương Văn Hai, giám đốc kỹ thuật huấn luyện của võ đường.

Cũng trong dịp này, võ sư Trương Văn Hai đã trao huyền đai danh dự do Tổng cục Taekwondo quốc tế cấp cho ông Lê Bình, giám đốc chương trình Việt ngữ hệ thống KSCI, băng tần 18, và ông Tống Hoằng, chủ nhiệm Nhật báo Người Việt, để vinh danh sự yểm trợ của hai cơ quan truyền thông nói trên dành cho Trung tâm Taekwondo Việt Nam.

Một hình ảnh đặc biệt của buổi lễ là thị trưởng Westminster Frank Fry đã trao chìa khóa thành phố cho võ sư Trương Văn Hai và một số võ sinh đại diện, như biểu thị cho sự ân thưởng của hội đồng thị xã về những nỗ lực của võ đường này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.