Hôm nay,  

Hội Gò Công Họp Mặt, Lựa Nghệ Sĩ Cổ Nhạc

03/05/200000:00:00(Xem: 6003)
ANAHEIM- Trưa thứ Bảy 29 tháng 4/2000, tại nhà hàng Seafood Palace 2, đường Brookhurst. gần 400 đồng hương Gò Công và các đại diện hội đoàn, báo chí, truyền thông tại Nam Cali đã tham dự cuộc hội ngộ năm 2000 và xem chương trình Giải Tuyển lựa Nghệ sĩ Cổ nhạc do Hội Ái hữu Gò Công tổ chức.

Đây là cuộc họp mặt thường niên của đồng hương tỉnh Gò Công, quê hương của anh hùng dân tộc Trương Công Định. Chương trình chính của buổi họp mặt đã diễn ra theo nghi thức cổ truyền.


Sau diễn văn chào mừng của hội trưởng Nguyễn Minh Chiêu và phần trao bằng lưu niệm cho các vị sáng lập và có công phát triển hội, mọi người đã tham dự vòng phúc khảo giải tuyển lựa ca sĩ do hội Ái hữu Gò Công bảo trợ và do ông Nguyễn Minh Chiêu, hội trưởng, làm trưởng ban tổ chức.

Có 12 thí sinh trong tổng số 29 thí sinh tham dự vòng sơ khảo đã được vào vòng 2, mỗi người trình bày một đoạn nhỏ và hai câu vọng cổ. Đó là Huỳnh Đan, Phùng Thị Minh Loan, Nguyễn Văn Hòa, Nguyễn Vinh, Cao Minh Hùng. Bạch Như Hằng, Bùi Thị Diễm Thúy, Hoàng Phi Dũng, Huỳnh Đức Ban, Lâm Ngọc Trang Đài, Nguyễn Thị Ngọc Vàng, Thạch Nguyên Thanh.
Xen kẻ phần thi cổ nhạc là phần xổ số và tân nhạc với ban nhạc Cát Trắng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.