Hôm nay,  

Vu Lan Chùa Huệ Quang: Ht Nhất Hạnh Thuyết Pháp

29/08/200100:00:00(Xem: 4755)
QUẬN CAM (VB) - Một lần nữa Thiền Sư Thích Nhất Hạnh lại về thuyết giảng tại Chùa HUỆ QUANG vào ngaỳ 9 tháng 9 năm 2001 vào lúc 10:00am với đề tài SỐNG CHO HẠNH PHÚC, CHẾT CHO AN LẠC nhân mùa Vu lan 2001.

Trong quá trình tổ chức tại ngôi chùa lâu năm này luôn luôn số lượng phật tử tham dự không dưới 3000 người nhưng lúc nào ban tổ chức cũng rất chu đáo, tuy nhiên vấn đề đậu xe vẫn là chuyện nhứt đầu kinh niên của chùa do đó trong năm nay Thượng Tọa Thích Minh Mẫn Viện chủ đã tha thiết kêu gọi quý phật tử cư trú vùng Quận Cam nên đi chung xe và nhất là đến sớm vì tại chùa luôn luôn cố gắng sắp xếp chương trình đúng giờ.

Năm nay ngoài bài thuyết pháp của Thầy Nhất Hạnh và lễ cài bông hồng do Trung Tâm Việt Ngữ và Gia Đình Phật Tử Huệ Quang đảm trách Thượng Tọa Viện Chủ có nhã ý tổ chức lễ KHẤT THỰC và TRAI TĂNG tại khuôn viên chùa để đồng bào Phật Tử có cơ hội đích thân cúng dường Chư Tôn Đức Tăng Ni, Đoàn Khất Thực sẽ do quý Tăng Đoàn Làng Mai thực hiện.

Cũng như mọi năm vào lúc 1:00pm là chương trình văn nghệ do các ca sĩ thường xuyên đến chùa và nhất là phần trình diễn của TT Việt Ngữ và Gia Đình Phật Tử Huệ Quang thực hiện đã được đông đảo đồng hương tán thưởng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.