Hôm nay,  

Tin Vắn Cộng Đồng

04/11/200000:00:00(Xem: 4617)
CHÚC THỌ THẦY CŨ
Giữ gìn truyền thống tốt đẹp của văn hóa dân tộc Việt Nam, nhớ ơn thầy đã dạy dỗ nên người, nhiều cựu sinh viên y khoa Sài Gòn năm xưa đã đến chúc thọ Giáo Sư Trần Ngọc Ninh nhân dịp tròn 77 tuổi vào đêm Thứ Bảy 28/10/2000.

RA MẮT 4 TÁC PHẨM CỦA CẢO THƠM AUDIOBOOKS
QUẬN CAM- Trưa Thứ Bảy 28 tháng 10/2000 vừa qua, trên 100 người đã tham dự buổi ra mắt 4 tác phẩm của Cảo Thơm Audiobooks: Thư Của Mẹ và Hương Dạ Lan (Bùi Bích Hà), Người Đàn Bà Cao Số (Trần Thị Diệu Tâm), Khung Cửa Sổ (Trần Mộng Tú). Tại buổi ra mắt này, các nhà văn Phạm Xuân Đài, Trần Diệu Hằng, nhà thơ Du Tử Lê, nhà phê bình văn học Bùi Vĩnh Phúc đã nêu lên một số nhận xét về các tác phẩm của ba nữ tác giả nói trên.

CHÁNH ÁN NGUYỄN TRỌNG NHO ĐƯỢC 1 BÁO MỸ VINH DANH
QUẬN CAM- Tuần báo Orange County Metro News trong số báo phát hành vào đầu tháng 11 đã vinh danh chánh án Nguyễn Trọng Nho trong số 25 người đặc sắc của năm 2000. Trong danh sách 25 người được vinh danh trong năm 2000, ngoài chánh án Nguyễn Trọng Nho, còn có nhiều nhân vật nổi tiếng như nhà quần vợt Tiger Wood; ông Chris Anderson, chủ nhiệm kiêm tổng giám đốc nhật báo Orange County Register; kiến trúc sư Maya Lin; Cảnh sát trưởng quận Cam Michael Carona; Tổng quản đốc khu học chánh Santa Ana Al Mijares...

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.