Hôm nay,  

Quận Cam: Lập Ủy Ban Phát Huy Tinh Thần Lý Tống

23/11/200000:00:00(Xem: 4928)
WESTMINSTER - Một tổ chức có tên là Ủy Ban Phát Huy Tinh Thần Lý Tống vừa được thành hình tại Quận Cam sau một buổi họp 300 người.

Tổ chức này ra tuyên cáo sau đây, không thấy có chữ ký của ai.

TUYÊN CÁO của Ủy Ban Phát Huy Tinh Thần Lý Tống

- Xét rằng cộng sản Việt Nam sau 25 năm cưỡng chiếm miền Nam đã áp đặt một chế độ cai trị ngu dân và sắt máu trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đẩy toàn dân vào cuộc sống cơ cực, mất hết quyền tự do căn bản của con người.

- Xét rằng những thiên tai bão lụt liên tiếp xảy ra tại Việt Nam là dấu hiệu báo trước ngày cáo chung của chế độ cộng sản Việt Nam không còn bao lâu nữa.

- Xét rằng trước trào lưu tiến bộ của thế giới, sự độc tài đảng trị là nguyên nhân đưa đến sự nghèo đói của đồng bào và cản trở bước tiến của dân tộc.

Từ những nhận định trên, để góp phần vào công cuộc giải thể chế độ cộng sản Việt Nam và xây dựng đất nước, chiến sĩ Lý Tống đã hai lần dùng máy bay từ hải ngoại bay về quốc nội rải truyền đơn kêu gọi đồng bào trong nước đồng loạt nổi dậy lật đổ bạo quyền cộng sản và kêu gọi đồng hương hải ngoại không phân biệt Tôn Giáo, Đảng Phái và Tổ Chức, đấu tranh đoàn kết thành một khối để yễm trợ cuộc đấu tranh đòi Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền tại quốc nội.

Hôm nay, ngày 21 tháng 11 năm 2000, lúc 8 giờ tối, hơn 300 đồng hương tị nạn cộng sản và đại diện các Tôn Giáo, các Chính Đảng, các Tổ Chức Đấu Tranh và các cơ quan truyền thanh, báo chí họp tại Little Saigon đã đồng ý với tuyệt đại đa số thành lập một Ủy Ban với danh xưng là Ủy Ban Phát Huy Tinh Thần Lý Tống.

Chiếu tinh thần của buổi họp, nay Ủy Ban Phát Huy Tinh Thần Lý Tống trân trọng Tuyên Cáo:

Điều 1: Nhiệt liệt tán dương và ủng hộ hành động Anh Hùng của Chiến Sĩ Lý Tống.
Điều 2: Kêu gọi toàn thể đồng bào hải ngoại và quốc nội Đoàn Kết thành một khối với ý chí sắt đá quyết tâm giải trừ bạo quyền cộng sản tại Việt Nam.
Điều 3: Kêu gọi các lực lượng đấu tranh cho Tự Do Dân Chủ trên thế giới hãy ủng hộ cuộc đấu tranh chính nghĩa của dân tộc Việt Nam mà Chiến Sĩ Lý Tống là một biểu tượng hào hùng.

Làm tại Little Saigon, ngày 21 tháng 11 năm 2000
Ủy Ban Phát Huy Tinh Thần Lý Tống.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.