Hôm nay,  

Nghị Quyết Cờ Vàng Calif. Bị Từ Chối, Phải Chờ Năm Tới

03/09/200500:00:00(Xem: 6002)
(Westminster, CA) – Dân Biểu Fabian Nunez, Chủ Tịch Hạ Viện California, vừa gởi thư đến các dân biểu khối Dân Chủ thông báo rằng Hạ Viện chưa thể sắp xếp nghị trình để đưa ra biểu quyết Nghị Quyết Vinh Danh Cờ Vàng SCR 17 vào khóa này viện dẫn lý do rằng Hạ Viện sẽ không cứu xét các vấn đề đối ngoại trong vài ngày sau cùng của khóa họp nghị viện.
Lá thư chỉ hứa rằng vấn đề sẽ được đưa ra cứu xét một cách tích cực vào khóa tới.
Ủy Ban Yểm Trợ Cờ Vàng nhận định rằng quyết định này có tính cách chính trị và tránh né vấn đề hơn là thực tế của chương trình nghị sự tại Hạ Viện.
Nghị quyết SCR 17 hiện có thể có đủ phiếu hỗ trợ để được thông qua một cách nhanh chóng nếu được cấp lãnh đạo Hạ Viên chấp thuận cho đưa ra biểu quyết trước toàn viện.
Ủy Ban Yểm Trợ Cờ Vàng xin kêu gọi tất cả các cư dân Việt Nam hãy tiếp tục liên lạc trực tiếp Văn Phòng Dâna Biểu Chủ Tịch Hạ Viện Fabian Nunez cũng như với văn phòng dân biểu tiểu bang thuộc khu vực của mình để kêu gọi dân biểu của mình lên tiếng kêu gọi ông Chủ Tịch Hạ Viện Fabian Nunez đưa nghị quyết SCR 17 ra trước toàn thể hạ viện để được biểu quyết.

Quí vị cũng có thể kêu gọi các bạn bè trong sở làm hay hàng xóm để lên kêu gọi các dân biểu cùng với mình vì vấn để không nhất thiết chỉ liên hệ đến người Việt Nam.
Số điện thoại của Văn Phòng Dân Biểu Chủ Tịch Fabian Nunez tại Sacramento là (916) 319-2046 và số fax là (916) 319-2146.
Quí vị đồng hương có thể tìm ra tên và số điện thoại của văn phòng dân biểu tiểu bang của mình trong sổ điện thoại địa phương hoặc tại địa chỉ trang nhà www.covang.com
Khi liên lạc nhớ chuẩn bị sẵn địa chỉ nơi cư ngụ của vị dân biểu liên hệ. Việc kêu gọi dân biểu phải được thực hiện ngay vì nếu nghị quyết không được thông qua trước ngày 9 tháng 9 sắp tới, vấn đề sẽ không được thảo luận trở lại cho tới đầu năm 2006. Mọi thắc mắc khác xin liên lạc về số điện thoại (714) 891-1901.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.