Hôm nay,  

Chùa Vn Văn Nghệ Gây Quỹ, Nhiều Ca Sĩ Hỗ Trợ

27/06/200100:00:00(Xem: 5323)
SEATLLE (VB) - Dưới đây là Thư mời tham dự tiệc & văn nghệ để gây quỹ trùng tu Am Vô Thường và xây dựng phòng ốc cho Tăng Ni ở do Chùa Việt Nam phổ biến.

Kính thưa Quý vị Phật Tử và Đồng Hương,
Nhờ sự ủng hộ và đóng góp của quý vị nên chùa Việt Nam đã hoàn tất được giai đoạn 3 từ vài năm qua. Bây giờ còn lại công tác chót của giai đoạn 4 là nối dài Am Vô Thường để nhận thêm hài cốt mà quý vị Phật Tử đem đến gửi tại chùa, phần cũ đã đầy chật không thể nhận thêm được nữa, và nhu cầu xây dựng thêm phòng ốc cho Tăng Ni ở. Kinh phí dự trù khoảng sáu chục ngàn Mỹ kin ($60,000.00).

Để gây quỹ trùng tu cho công tác nói trên, chùa Việt Nam sẽ tổ chức một buổi tiệc (ăn chay và mặn) vào chiều Thứ Bảy 21 tháng 7 năm 2001 với chương trình văn nghệ đặc biệt chọn lọc.

Địa điểm: Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng Trung Hoa


1025 S. King St., Seattle, WA 98144
(Gần khu Supermarket Hau Hau)

Buổi tiệc bắt đầu từ 4:00 giờ chiều đến 8:00 giờ tối dành cho Quý Cụ và các Phật Tử, giá vé ủng hộ là $30, và một số vé ủng hộ danh dự $100 (ngồi bàn danh dự). Ngoài buổi tiệc với văn nghệ chọn lọc nói trên còn có chương trình dạ vũ buổi tối dành cho giới trẻ, giá vé ủng hộ là $15. Phần trình diễn văn nghệ sẽ có sự hiện diện của các ca sĩ danh tiếng như Ngọc Ánh, Vành Khuyên từ Cali; Xuân Thanh, Lâm Tuấn Hiền từ Oregon; Mộng Thu, Nhật Huy, Xuân Mai,v.v...tại Seattle.

Kính mong quý vị hoan hỷ nhiệt tình ủng hộ và cổ động cho công việc Phật sự nói trên được viên mãn.

Trân trọng kính thông bạch.
Nam Mô Công Đức Lâm Bồ Tát
TM. Hội Trưởng kiêm Trụ Trì chùa Việt Nam
Phó Hội Trưởng Ngoại Vụ
Bác sĩ Phạm Văn Minh
Chùa Việt Nam, 1651 So. King St., Seattle, WA 98144. Tel (206) 323-2269.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.