Hôm nay,  

Giúp Đảng Cấp Tiến Liên Quốc Duy Trì Tiếng Nói Tại Lhq

15/07/200400:00:00(Xem: 4923)
Mạng Lưới Tuổi Trẻ Việt Nam Lên Đường vừa nhận được bản tin từ tổ chức Transnational Radical Party (TRP - Đảng Cấp Tiến Liên Quốc) cho hay hiện nay nhà cầm quyền CSVN đang nỗ lực vận động đòi đình chỉ tư cách Tham Vấn của TRP trước Hội Đồng Kinh Tế Xã Hội Liên Hiệp Quốc (ECOSOC).
Đây là một hành động trả đũa của nhà cầm quyền CSVN trước việc tổ chức TRP đã mạnh dạn và nhanh chóng yểm trợ những người thiểu số bị các nhà nước độc tài đàn áp trên thế giới, điển hình là vụ các đồng bào Thượng bị nhà cầm quyền CSVN đàn áp và sát hại tại Cao Nguyên trung phần VN vào trung tuần tháng Tư năm 2004 vừa qua.
Tổ chức TRP được hưởng quy chế tổ chức Phi Chính Phủ có tư cách tham vấn từ năm 1995 đã nỗ lực trong các chương trình vận động thành lập Toà Án Hình Sự Quốc Tế, đình hoãn án tử hình, và nhiều công việc phản đối những bất công xẩy ra trên khắp thế giới.

Nay, nhà cầm quyền CSVN vận động ráo riết các quốc gia thành viên trong Liên Hiệp Quốc đòi đình chỉ tư cách tham vấn của TRP chỉ mong khoá miệng một tổ chức luôn tích cực đấu tranh cho sự công bằng trên khắp thế giới.
Mạng Lưới Tuổi Trẻ Việt Nam Lên Đường kêu gọi các bạn trẻ và đồng bào Việt Nam khắp nơi tích cực yểm trợ TRP trong việc chống lại sự vận động này của Đảng Cộng Sản Việt Nam bằng cách tham gia chiến dịch ký kiến nghị thư yểm trợ tổ chức TRP.
Để tham gia, xin vào trang web http://www.radicalparty.org/trp_un/form.php"lang=en
Các chi tiết khác các bạn có thể tìm đọc thêm tại trang web của TRP http://www.radicalparty.org
Trân trọng,
Mạng Lưới Tuổi Trẻ Việt Nam Lên Đường

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.