Hôm nay,  

Db Trần Thái Văn Tuyên Dương Các Doanh Nghiệp Địa Phương

13/06/200500:00:00(Xem: 5851)
Nguyễn Hoàng Linh với dịch vụ độc đáo qua công ty Xe Đò Hoàng
SACRAMENTO– Cùng với Hiệp Hội Tiểu Thương California (California Small Business Association) và các nhà lãnh đạo Quốc Hội Tiểu Bang California, Dân Biểu Trần Thái Văn (Cộng Hòa-Costa Mesa) sẽ tuyên dương người chủ tiểu thương Nguyễn Hoàng Linh. Anh cùng với những người chủ tiểu thương trên khắp tiểu bang California sẽ tề tựu về thủ phủ Sacramento vào ngày 15 tháng Sáu tới đây để tham dự buổi “Vinh Danh Tiểu Thương” (“A Salute to Small Business”).
Là chủ nhân của công ty Xe Đò Hoàng, anh Nguyễn Hoàng Linh cung cấp một dịch vụ độc đáo là tổ chức những chuyến xe đò nối liền Little Sài Gòn tại Quận Cam và cộng đồng người Việt đông đảo tại San Jose, Sacramento, và San Diego.
Dân Biểu Trần Thái Văn cho biết: “Anh Linh đã làm một việc tuyệt vời, giúp gia đình và bạn bè gắn bó với nhau xuyên suốt tiểu bang California. Sự tiếp đón gần gũi thân mật mà anh luôn đem vào trong công việc đã tạo cho khách đi xe có một không khí thoải mái. Đây thật sự là một dịch vụ độc đáo và rất thành công.”

Năm năm về trước anh Nguyễn Hoàng Linh nhìn ra nhu cầu nối liền hai cộng đồng người Việt lớn nhất tại Hoa Kỳ. Ước tính có khoảng 250 khách hiện sử dụng dịch vụ Xe Đò Hoàng để đi lại giữa Westminster và San Jose hàng tuần. Giá mỗi chuyến đi một chiều là 35 đô-la, bao gồm việc phục vụ ăn uống miễn phí với bánh mì, cà phê đá, và các tờ báo tiếng Việt.
Anh Nguyễn Hoàng Linh đến Mỹ năm 1990 và đã chịu khó làm nhiều nghề khác nhau từ làm kính áp giác mạc, thu gom xe đi chợ, đến lái xe tải nhỏ. Trong một lần lái xe tải đường xa anh nhìn ra có một thị trường cho dịch vụ xe đò dành riêng cho người Việt.
Anh Nguyễn Hoàng Linh khởi đầu chỉ với một chiếc xe “van”, thực hiện một hay hai chuyến mỗi tuần. Đến nay anh có một đoàn xe mới với 4 chiếc xe buýt 57 chỗ ngồi, trên xe có máy lạnh, ghế bật ra nằm, và cửa sổ có kính mát. Dân Biểu Trần Thái Văn cho biết thêm: “Nhiều vị khách của anh Linh là những người di dân lớn tuổi, không quen với nền văn hóa Mỹ và lại không lái xe. Thật là táo bạo khi anh Linh khởi xướng việc kinh doanh này, nhưng sự tận tụy và chịu khó làm việc của anh đã đem lại thành công rất xứng đáng.”
Buổi “Vinh Danh Tiểu Thương” sẽ được tổ chức tại khách sạn Sheraton Grand Hotel tại Sacramento từ 11 giờ 30 sáng đến 1 giờ 30 trưa ngày thứ Tư 15 tháng Sáu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.