Hôm nay,  

Hội Việt Học Chuẩn Bị Ấn Hành Tạp Chí Việt-học

18/02/200500:00:00(Xem: 5173)
Viện Việt-Học đang chuẩn bị cho ấn hành một tạp chí lấy tên là Việt-Học. Trong giai
Đoạn đầu Tạp chí phát hành ba tháng một kỳ và mong sẽ có thể tiến đến sự phát hành
Đều đặn và ngắn hạn hơn. Số đầu sẽ ra mắt vào dịp cuối tháng 2 năm 2005 nhân lễ kỷ
Niệm đệ Ngũ chu niên ngày thành lập Viện.
Ban Chủ biên nhằm vào thành phần độc giả chính yếu là lớp trẻ Hải ngoaị chưa có kiến thức rõ ràng và đầy đử về quê cha, đất tổ. Nội dung của Tạp chí, như vậy, sẽ đi Vào các môn học có đối tượng là Quốc gia và Dân tộc Việt Nam từ cổ chí kim nhất là øcác môn Văn minh, Văn hoá, Văn học, Ngôn ngữ, Sử học, Địa lý, Xã hội, Kinh tế, Phong tục…nhưng không bỏ qua sự trình bày các tư tưởng và kiến thức tân tiến của các nước khác.

Hội mong mỏi và cố gắng tiến tới là truyền đạt kiến thức tiền nhân bằng ngôn ngữ phổ thông, đơn giản, gọn gàng và trong sáng nhất như thường thấy trong các tạp chí lớn và tờ học báo ngày trước. Mục đích giúp các thiếu niên vừa làm quen với ngôn ngữ Việt, vừa lãnh hội những điều cần biết về quá khứ và hiện trạng của dân tộc ta, cũng như những tiền phóng và dự kiến về tương lai của dân tộc.
Ngoài thành phần độc giả nói trên, các độc giả bất kể tuổi tác và nghề nghiệp nào cũng có thể dùng Tạp chí Việt-Học như là một kho tài liệu, nhắc nhở các bạn đó những kiến văn hoặc đã lãng quên hoặc còn thiếu sót.
Hội Việt Học:
15355 Brookhurst St., Suite 222, Westminster, CA 92683, USA - Phone: (714) 775-2050.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.