Hôm nay,  

Các Bác Cao Niên Đầu Năm: Tiệc Trà, Quà Tết, Văn Nghệ

11/02/200500:00:00(Xem: 4940)
Westminster (VB) . - Sau đêm Giao Thừa đi dự lễ hội đón Xuân ở các Chùa và Nha øThờ, các bác cao niên vùng Little Saigon đã đến Trung Tâm ĐA LẠC VIÊN (góc Brookhust-Westminster) dư ïbuổỉ họp mặt đầu Xuân suốt buổi sáng mùng 1 Tết.
Khoảng một trăm vị cao niên tham dự đã nhận được mỗi người một gói quà Tết do Trung Tâm sinh hoạt cao niên Đa Lạc Viên tặng, đã được cô Trang Ngô (giám đốc),anh Ngô văn Quy (quản lý), và các nhân viên phục vụ, trao cho từng vị. Họ đã quây quần uống nước trà, sữa đậu nành, cà phê và thưởng thức một vài loại mứt bánh Tết, hàn huyên những chuyện đầu năm nhân dịp Xuân mới về trên chặng đưởng đời tha hương.
Các vị cao niên Little Saigon đã tỏ ra thích thú vỗ tay nhiều lần trong buổi văn nghệ đầu năm do Đa Lạc Viên tổ chức, có sự tham dự nhiệt tình của nghệ sĩ Thành Lễ, một người trẻ có khả năng đa dạng về ca nhạc, hài hước, ảo thuật. Anh Thành Lễ đã dành trọn buổi sáng đầu năm mới đến đây ngỏ lời chúc Tết bậc trưởng thượng và trình bày nhiều bài hát Xuân cho các vị cao niên thưởng thức. Phần nhạc đệm do nhạc sĩ Quốc Huy đảm trách.

Một số vị cao niên cũng đã xuất hiệân trong màn hợp ca XUÂN CA, là tiết mục mở màn buổi văn nghệ của toán văn nghệ Trung Tâm cao niên Đa Lạc Viên.
Đặc biệt, một vị khách cao niên từ Canada qua cũng cũng được nhiều tràng pháo tay tán thưởng khi bà lên sân khấu đóng góp hai bài hát quen thuộc là bài Xuân Tình và Làng Tôi. Riêng bài Làng Tôi, khi hát tới đoạn: "quê tôi là bao nhớ nhung se buồn, là bao vấn vương trong hồn...", thì trong các hàng ghế thính giả, người ta thấy nhiều vị cao niên có lẽ chạnh lòng nhớ cố hương, nên lấy khăn tay hoặc tờ giấy thấm, đưa tay lên chậm những giọt nước trong đôi mắt đang đỏ hoe...
Nam nghệ sĩ trẻ THÀNH LỄ cũng mang theo một số CD, DVD của anh kính tặng một số bác cao niên, sau khi hát những bản nhạc Xuân tươi vui đe ågiúp vui đầu năm cho các vị cao niên. (tin: Nguyên Hiền)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.