Hôm nay,  

Khánh Ly Không Hát Được Nhạc Hội ‘như Cánh Vạc Bay’

05/10/200400:00:00(Xem: 5381)
Little Saigon - Đúng vào buổi trình diễn nhạc thính phòng Lệ Thu Khánh Ly (Như Cánh Vạc Bay) tại vũ trường Majestic ngày 14 tháng 11 năm 2004 sắp tới, Khánh Ly bắt buộc phải có mặt tại Tokyo, để thâu thanh bài hát cho một cuốn phim về người tỵ nạn Việt Nam tại Nhật do hãng Kyuso thực hiện, do đó Khánh Ly không thể cùng chị Lệ Thu góp mặt trong buổi nhạc hiếm có này. Và đây cũng là một điều Khánh Ly rất tiếc.
Theo khế ước với hãng Columbia Nhật Bản từ 1982, bất kỳ lúc nào muốn Khánh Ly thâu thanh thâu hình, công ty sẽ báo trước cho cô ít nhất là một tháng và cô bắt buộc phải giữ đúng giao kèo. Hơn nữa lần này, lại thâu một bài hát cho cuốn phim về đời sống của người tỵ nạn Việt Nam nên công ty càng cần Khánh Ly hơn nữa.

Tối 30/9/2004, Khánh Ly đã gửi e-mail ngỏ lời xin lỗi ban tổ chức buổi hát Như Cánh Vạc Bay với ca sĩ Lệ Thu và cô cho biết sẽ đền bù lại đúng những gì ban tổ chức đòi trong contract mà cô đã ký.
Vì vinh dự của người tị nạn Việt Nam ở Nhật, và vì muốn giữ đúng giao kèo với người ngoại quốc, một lần nữa, Khánh Ly xin lỗi các anh trong ban tổ chức, và xin lỗi quý vị khán thính giả có lòng với Khánh Ly tha thứ cho sự bất đắc dĩ này.
Khánh Ly mong được dịp đền bù lại tất cả mọi sự quý mến.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.