Hôm nay,  

Gala Bakery: Tiệm Bánh, Cà Phê Ở Ngã 4 Quốc Tế Bolsa-moran

24/09/200400:00:00(Xem: 5772)
GALA BAKERY là chi nhánh của BÁNH MÌ GALA đường Brookhust được mở tại khu vực thường mệnh danh "Ngã Tư Quốc Tế Bolsa" trên đường Moran cạnh Đông Phương Tofu.
Tiệm Gala Bakery nơi đây bán các loại bánh kem, bánh sinh nhật, cà-phê,..., với cửa kiếng bao bọc trông đẹp mắt, và có hàng hiên rộng để khách ngồi uống cà phê. Tiệm này lâu nay vẫn thu hút nam thanh nữ tú cùng nhiều nhà báo, nhà truyền thanh truyền hình.
Đây cũng là nơi thường gặp gỡ của các ký giả kỳ cựu "tình cờ gặp giữa phố đông" nói theo thơ Nguyễn Bính. Họ nói về kỷ niệm cũ, giai đoạn vàng son của làng báo Saigon, dạo ấy mới đi vào lứa tuổi "tam thập nhi lập".
Trong tấm ảnh chụp hôm thứ tư trước Gala Bakery là các nhà báo quen thuộc, như Lâm tường Dũ (cựu phóng viên Đài Quân Đội , từng là chủ nhiệm tuần báo Tình Thương Little Saigon, nay làm free lance cho Việt Weekly. Nắng Mai, Nghệ Thuật); Nguyễn khắc Nhân (cựu phóng viên nhật báo Tiền Tuyến của Quân Đội, từng là chủ nhiệm tuần báo Người Việt Tự Do San Diego suốt 15 năm, hiện đã về hưu); Ngọc Hoài Phương (cựu phóng viên nghị trường 2 nhật báo Thời Thế và Tiếng Vang cùng là ký giả điện ảnh tuần báo Kịch Ảnh của Ông Quốc Phong, hiện là chủ nhiệm nguyệt san Hồn Việt hơn 10 năm nay, phát hành khắp thế giới); và nhạc sĩ Nguyễn Đức Quang, (một trong vài con chim đầu đàn của phong trào du-ca thập niên 1960). Ông Quang từng là chủ nhiệm Nhật báo Viễn Đông khu Little Saigon liên tục hơn mười năm và vừa ra đi để trở về với sự nghiệp âm nhạc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.