Hôm nay,  

Thành Phố Garden Grove Được Trao Giải Xuất Sắc Về Báo Cáo Tài Chính Trong 35 Năm

02/11/202014:24:00(Xem: 3541)

Garden Grove

 

                        Liên tiếp trong 35 năm, Thành phố Garden Grove nhận được Chứng nhận Thành tích Xuất sắc về Báo cáo Tài chính từ Hiệp hội Tài chính Chính phủ (Government Finance Officers Association), cho Báo cáo Tài chính Toàn diện Thường niên (Comprehensive Annual Financial Report), lần này cho niên khoá tài chính năm 2018-2019. Thành tích là công nhận cao nhất trong báo cáo tài chính và kế toán của chính phủ, và việc đạt được nó thể hiện một thành tích đáng kể của chính phủ và ban quản lý của họ.

                        "Chúng tôi rất tự hào nhận được giải thưởng của CAFR, đã nói lên phần nào chất lượng và cống hiến do Giám đốc Tài chính Patricia Song của chúng tôi đưa ra nhằm cung cấp một báo cáo toàn diện về tình trạng   tài chính của Thành phố một cách chính xác và minh bạch," Tổng quản trị Thành phố Scott Stiles cho biết.

                        Giám đốc Tài chính Patricia Song cho biết: “Giải thưởng này sẽ không thể đạt được nếu không có đội ngũ nhân viên siêng năng và chăm chỉ cống hiến cho cộng đồng của chúng ta”.

                        CAFR đã được một hội đồng đánh giá là đáp ứng các tiêu chuẩn cao của chương trình, bao gồm việc thể hiện tinh thần tận tụy để truyền đạt rõ ràng trong vấn đề tài chính của mình.

                        GFOA đại diện cho các hội đoàn tài chính trên khắp Hoa Kỳ và Canada, phục vụ khoảng 20,000 nhân viên tài chính liên bang, tiểu bang và địa phương.

                        Để biết thêm thông tin về chương trình CAFR, hãy truy cập trang gfoa.org/coa.  Để  xem CAFR củaThành phố cho niên khoá tài chính kết thúc vào tháng Sáu năm 2019, hãy truy cập vào ggcity.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.