Hôm nay,  

Amy Phan West Tranh Ghế Của DB Lowenthal Trong Cuộc Tổng Tuyển Cử Năm 2020

06/08/201900:00:00(Xem: 4714)
Amy-Phan-West
Amy Phan
QUẬN CAM -- Dân biểu liên bang Alan Lowenthal sẽ có đối thủ là một phụ nữ Việt Nam thuộc Đảng Cộng Hòa trong cuộc chạy đua vào chức vụ đại diện cử tri trong Địa Hạt 47 trong kỳ tổng tuyển cử năm 2020, theo bản tin của báo OC Weekly cho biết hôm 15 tháng 7.

Bà Amy Phan West cho biết rằng là người tin vào di dân hợp pháp và cam kết đẩy xa chủ nghĩa xã hội khỏi bờ biển Mỹ. Bà mong gặp các thành viên cộng đồng qua mùa bầu cử sơ bộ để thảo luận các vấn đề có ảnh hưởng tới họ.

 Bà cho rằng các trường học phải chấm dứt việc tình dục hóa trẻ em. Điều này có nghĩa là các giáo viên phải được thả ra khỏi các công đoàn và quan chức và được trao quyền để dạy cho thanh niên của chúng ta những nguyên tắc cơ bản trang bị cho họ trở thành thành viên hữu ích của xã hội.

West cũng nhìn thấy các vấn đề liên quan tới di dân bất hợp pháp là quan trọng bởi vì địa hạt 47 chỉ cách biên giới phía nam 100 dặm.

Bà West là cư dân Westminster làm việc tại một công ty cho thuê xe hơi. Bà cũng là thành viên của một tổ chức cánh hữu Concerned Women for America (CWA).

“Concerned Women for America đang dẫn đầu một phong trào nhằm tác động đến văn hóa của Chúa Kitô thông qua giáo dục và chính sách công cộng.”

Giám Sát Viên Andrew Đỗ đã bổ nhiệm bà West vào làm ủy viên của Ủy Ban Công Viên Quận Cam vào tháng 9 năm 2018 và bà đã không làm chức vụ này trong tháng 2 năm 2019.

Bà West sống với chồng là Jeremy và 3 người con trai.

Rất tin tưởng vào di trú hợp pháp cá nhân bà West biết được những khó khăn và hy sinh của người tìm tị nạn đi tới Hoa Kỳ.

Rời bỏ cộng sản sau Chiến Tranh Việt Nam, bà West và gia đình đã rời bỏ Việt Nam bằng đường biển. Họ đã gặp nhiều khó khăn để được hợp pháp vào Hoa Kỳ gồm nhiều năm trường chờ đợi tại các trại tị nạn ở Thái Lan và Phi Luật Tân cho đến khi họ được cho tị nạn.

Trong khi DB Lowenthal ủng hộ mở cửa biên giới, chấp nhận di dân lậu, kiểm soát súng, luận tội TT Trump, Medicare cho toàn dân.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.