Hôm nay,  

Cộng Đồng Việt Tổ Chức Ngày Tri Aân Phi Luật Tân

20/08/199900:00:00(Xem: 6094)
Dưới đây là Tâm Thư của tổ chức WLF&D về vấn đề tổ chức ngày tri ân Phi Luật Tân.
Sau quá trình 25 năm sát cánh với chính phủ Đệ II Cộng Hòa trong công cuộc chiến đấu bảo vệ chính nghĩa tự Do cho miền Nam Việt Nam trước đây, rồi sau đó, tiếp tục cưu mang những thuyền nhân tỵ nạn trong suốt 24 năm đã qua tại quốc gia này. Chính phủ, quân đội và nhân dân Phi Luật Tân đã chứng tỏ, họ là những chiến sĩ Tự Do tích cực, đồng thời, cũng là những người bạn chí thiết và giàu lòng nhân đạo đối với những thuyền nhân tỵ nạn Việt nam.
Vì vậy, để bày tỏ tinh thần thân hữu đoàn kết cùng với tấm lòng biết ơn sâu xa của các thuyền nhân Việt Nam đã từng được cứu vớt và được phép tạm dung tại quốc gia này, đã hết lòng mở rộng vòng tay nhân ái để cho những đồng hương tỵ nạn của chúng ta được phép tạm trú và thành lập LÀNG VIỆT NAM cho đến bây giờ.
Thể theo lời mời của tổ chức World League For Freedom & Democracy/Chapter Vietnam, một buổi lễ đón tiếp và họp mặt thân mật với phái đoàn Phi Luật Tân, dưới sự hướng dẫn của tướng Villa Real- Đương Kim Chủ Tịch Hội Đồng Quân Nhân, gồm có Phù Luân Hội (International Rotary Club) Hội Ái Hữu Việt Phi, Hội Quân Y Trừ Bị, Hội Phụ Nữ, Hội Con Các Chiến Sĩ và Tổng Hội Cựu Quân Nhân, sẽ đến viếng thăm Hoa kỳ.

Đây là cơ hội đặc biệt để cho người Việt Nam chúng ta hiện đang an cư lạc nghiệp tại Hoa Kỳ, đều có dịp nói lên lòng biết ơn của chúng ta đối với chính phủ và dân tộc Phi Luật Tân, vốn là bản chất cao quí của dòng giống Lạc Việt. Buổi họp mặt sẽ được tổ chức vào lúc 6 giờ 30 chiều ngày Chủ Nhật, 5 tháng 9 năm 1999, tại nhà hàng Lucky Place, số 9862B. Westminster, Garden Grove, CA 92843- Đ.T: (714) 636-1188 (Góc Brookhurst & Westminster, trong khu Thương Xá Tam Đa)

Trân trọng kính mời Quí Thân Hữu, Quí Vị đồng hương vui lòng đến tham dự buổi tiếp tân nói trên.

Để cho buổi tiếp đãi được chu đáo, mọi ý kiến xây dựng và ghi danh tham dự, kính xin Quí Thân Hữu và Quí đồng hương liên lạc qua văn phòng của:
World League For Freedom & Democracy/Chapter Vietnam, P.O. Box 83446, Los Angeles, CA 90083. Tel. (310)671-2722 - Fax. (310)674-0906

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.