Hôm nay,  

Thương Gia Việt Tốt Nghiệp Lớp Ngoại Thương

10/06/200000:00:00(Xem: 5622)
Vào ngày thứ năm 31 tháng 5 năm 2000, Văn phòng Khu vực của Bộ Thương Mại Hoa Kỳ đã tổ chức buổi trao chứng chỉ tốt nghiệp kỹ thuật ngoại thương cho các thương gia Việt Nam tham dự khóa huấn luyện.

Cách đây 5 tháng, nhận thấy nhu cầu cần thiết trong việc tăng cường kỹ thuật ngoại thương cho các thương gia Việt Nam trong khu vực Little Saigon, Chương Trình Phát Triển Tiểu Thương thuộc hội Cộng Đồng Người Việt tại Orange County đã trực tiếp liên lạc với Bộ Thương Mại Hoa Kỳ và Global Diversity Initiative (GDI), một chương trình huấn luyện về buôn bán quốc tế và thương mại trên Internet, để yêu cầu sự giúp đỡ hướng dẫn cho thương gia Việt Nam trong khu vực. Một lớp huấn luyện hình thành tại văn phòng khu vực của Bộ Thương Mại Hoa Kỳ tại Newport Beach và số thương gia tham dự đều do chương trình Phát Triển Tiểu Thương giới thiệu.
Các chuyên viên ngoại thương đã tận tình hướng dẫn lớp và một ngày du khảo thị trường Tijuana, Mexico đã được tổ chức vào cuối tháng 4 vừa qua đã đem lại cho các thuong gia Việt Nam những kinh nghiệm thực tế bổ ích.

Buổi lễ tổ chức phát chứng chỉ đã được tổ chức đã được tổ chức long trọng vào lúc 6giờ 30 tối trong khuôn viên trụ sở Công ty First American Title, một công ty khổng lồ về địa ốc, với sự đồng bảo trợ của Văn Phòng Phát Triển Thương Mại Orange County và Công Ty Southern Edison. Đây cũng là buổi tiếp tân chào mừng ngày “World Trade through Orange County” được tổ chức với sự cộng tác của Ngân hàng Xuất nhập cảng Hoa Kỳ, Bộ Thương Mại Hoa Kỳ, Văn phòng thương mại California và thành phố Santa Ana.

Trước sự hiện diện của hơn 300 quan khách thuộc chính quyền như văn phòng Bộ Thương Mại, Tổng nha Ngoại Thương, văn phòng quận, các thành phố Santa Ana, Huntington Beach, Buena Park, Cypress, Lake Forest, các phòng thương mại của cộng đồng Korea, Filipino, Hong Kong, Singaport.. tiếp theo phần nói chuyện của Thị Trưởng Miguel Pulido, thành phố Santa Ana, ông Richard Swanson, giám đốc Trung Tâm Hỗ Trợ Xuất Cảng Orange County, đã trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các thương gia Việt Nam, chúc mừng sự thành công của lớp học và cảm ơn sự đóng góp của Chương trình Phát Triển Tiểu Thương thuộc Hội Cộng Đồng Người Việt tại Orange County trong việc hình thành lớp học cũng như trong việc phát triển thương mại trong cộng đồng Việt Nam.

Buổi lễ kết thúc vào lúc 8giờ 30 cùng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.