Hôm nay,  

Tom Nguyễn Ứng Cử Nghị Viên Thành Phố Fountain Valley

08/09/201800:00:00(Xem: 3428)
UNG CU VIEN TOM NGUYEN DSC_0668
Tom Nguyen (phải) và cựu nghị viên Tony Lam.
UNG CU VIEN TOM NGUYEN DSC_0670
Tom Nguyen (phải) và nhà báo Hòa Bình.

 
Westminster (VB)- - Cựu Nghị Viên Thành Phố Westminster ông Tony Lam cùng đi với Anh Tom Nguyễn Ứng Cử  Nghị Viên Thành Phố Fountain Valley trong kỳ bầu cử vào tháng 11 năm 2018 đã ghé Tòa soạn Việt Báo và giới thiệu về ứng cử viên TOM NGUYEN để xin đồng hương ủng hộ.

Trả lời với phóng viên Việt Báo được Anh cho biết: Anh tên là Toàn Nguyễn còn được biết với tên thường dùng trong sinh hoạt là Tom Nguyễn, anh là con trai của một chiến sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa thuộc Binh Chủng Không Quân.

Anh đã cùng gia đình vượt biên và định cư tại Hoa Kỳ tháng 4, 1975 lúc đó anh mới 7 tuổi. Trong biến cố đau thương 30 tháng 4 năm 1975 anh đã mất mẹ và một đứa em còn trong bụng mẹ….

Tới Hoa Kỳ sau những năm tháng định cư, sau một thời gian anh vừa học vừa làm để kiếm tiền trả học phí trong lúc học Đại học, anh đã làm việc tại Sở Thuế của Quận Cam, sau khi tốt nghiệp tại Đại học CSU Fullerton ngành tài chính-địa ốc.

Trong lời tâm tình anh đã nói: “Mặc dù lớn lên và trưởng thành trên mảnh đất Hoa Kỳ nhưng anh vẫn nặng lòng với quê hương Việt Nam, anh đã tìm hiểu, nghiên cứu về phong tục, tập quán, nhất là văn hóa Việt Nam qua những câu ca dao, tục ngữ, qua những bài học giáo khoa thư để biết thế nào là lễ phép, biết kính trên nhường dưới và biết yêu thương đồng loại. Đặc biệt là yêu thương đồng hương Việt Nam vốn đã chịu nhiều mất mát đau thương, phải đành lìa xa nơi chôn nhau cắt rốn, sống lưu lạc xứ người.

Đó là những lý do thúc đẩy anh dấn thân vào con đường phục vụ xã hội, cũng như cộng đồng người Việt chúng ta. Anh mong được có dịp để phục vụ cư dân trong thành phố và cộng đồng người Việt tại Nam California nhằm mang lợi ích đến cho cư dân.

Trong dịp nầy Anh cho biết: là một thương gia hiện đang điều hành công ty Integrity Escrow do anh sáng lập, ngoài ra Anh đã và đang sinh hoạt với các tổ chức như:

- Chủ tịch Hội đồng Phát triển Gia Cư và Cộng đồng Thành phố Fountain Valley,


- Ủy ban Cố vấn cho Người Khuyết Tật Thành phố Fountain Valley,

- Thành viên Phòng Thương Mại Thành phố Fountain Valley,

- Thành viên Hội đồng Quản trị Phòng Thương Mại Thành phố Santa Ana,

- Thành viên Học Viện Khoa học AISS

- Thành viên Hiệp hội các Thành phố trong Quận Cam California.

Tiếp lời Anh Tom Nguyễn, cựu Nghị Viên Tony Lam tâm sự, “hiện tại chúng ta rất cần những người trẻ để tiếp nối những công việc mà cha Anh đã làm còn dang dỡ, muốn được như vậy ông kêu gọi đồng hương hãy hết lòng ủng hộ cho những người trẻ biết ý thức, quan tâm đến cộng đồng, đồng hương.

Mỗi lá phiếu của quý đồng hương cũng như cư dân là một tiếng nói thiết thực nhất để giúp cho anh Tom Nguyễn hoàn thành ước nguyện phục vụ cư dân thành phố Fountain Valley mỗi ngày một trù phú và an ninh hơn nói riêng, cho cộng đồng người Việt tỵ nạn nói chung.”

Anh Tom Nguyễn rất mong được qúy đồng hương, cư dân trong thành phố xin quý vị hãy bỏ phiếu cho Tom Nguyễn vào chức vụ Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Fountain Valley trong nhiệm kỳ năm 2018 nầy để anh có dịp thực hiện hoài bảo mà anh hằng mong ước.

Nếu được sự ủng hộ của qúy đồng hương và cư dân vào chức vụ Nghị Viên, trước mắt anh sẽ thực hiện:

- Hỗ trợ cho các doanh nghiệp lớn, nhỏ cũng như sẽ nỗ lực tạo cơ hội mới tiếp tay xây dựng một cộng đồng vững mạnh tại thành phố FountainValley.

- Chủ trương giữ mức thuế thấp nhất và cân bằng ngân sách.

Mục tiêu chính là anh sẽ tích cực làm việc để phục vụ cư dân thành phố Fountain Valley và góp phần xây dựng cộng đồng vững mạnh.

Anh cho biết trong kỳ ứng cử nầy anh cũng được sự ủng hộ (Endorsed) của Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn, Dân Biểu Dona Rochrabacher và Cảnh Sát Trưởng Santa Ana ông David Valentin.

Trước khi chia tay Anh kính chuyển lời cảm ơn đến các bậc trưởng thượng, cùng qúy Hội Đoàn, Đoàn Thể, Cộng Đồng, các cơ quan truyền thông và đồng hương lời cầu chúc anh lành, hạnh phúc.

Đồng hương muốn tìm hiểu xin vào: WWW.TOMQNGUYEN.COM

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.